Thể thao

Cái kết viên mãn của người phụ nữ tần tảo nuôi bạn trai võ sĩ suốt 6 năm

Phụng Long
Chia sẻ

Chuyện tình của nhà vô địch UFC Conor McGregor và Dee Devlin chính là ví dụ điển hình cho câu nói "đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ".

Trong trận đấu tỷ đô với Mayweather hôm 27/8, McGregor đã không thể gây bất ngờ khi bị đối thủ hạ knock-out kỹ thuật ở hiệp 10. Tuy nhiên, điều này cũng không quá quan trọng bởi sau trận đấu, võ sĩ người Cộng hòa Ireland cũng đã bỏ túi ít nhất 100 triệu đô la.

McGregor vẫn kiếm bộn tiền dù bị Mayweather đấm knock-out.

Thua trận nhưng McGregor vẫn tổ chức ăn mừng linh đình. Dù nốc rượu như nước lã nhưng lạ một cái là võ sĩ 29 tuổi chưa bao giờ đi quá giới hạn với những cô nàng nóng bỏng ở vũ trường. Thay vào đó, anh lên xe đi về để hội ngộ cùng bạn gái Dee Devlin và đứa con mới chào đời - Conor McGregor jr.

Gia đình nhỏ của McGregor.

Đằng sau vẻ ngoài bặm trợn luôn miệng chửi thề, McGregor lại đích thực là người đàn ông của gia đình. Mỗi lúc rảnh rỗi, anh chỉ quanh quẩn bên gia đình nhỏ của mình hoặc đưa bạn gái Dee Devlin đi mua sắm. Tất cả mọi thứ anh làm chỉ để bù đắp cho những hi sinh mà cô bạn gái đã làm trong suốt 9 năm qua…

McGregor làm mọi cách để bù đắp cho bạn gái, người mà anh luôn tôn trọng.

McGregor gặp gỡ Dee Devlin trong một quán bar ở Dublin đầu năm 2008. Khi đó, anh chỉ là một gã thợ sửa ống nước mang trong mình giấc mơ trở thành võ sĩ hàng đầu, còn Dee Devlin đang có một công việc quản lý nhà hàng với mức lương béo bở.

Cả 2 lập tức trúng tiếng sét ái tình. Dee Devlin ấn tượng vì McGregor vui tính, hài hước. Trong khi võ sĩ sinh năm 1988 lại “mê mệt” vẻ ngoài xinh đẹp và sự chân thành của cô bạn mới quen.

McGregor thành công được như ngày hôm nay là nhờ công không nhỏ của Dee.

Tình yêu nảy nở kiến cặp đôi quyết định dọn về sống chung một nhà. Biết được ước mơ trở thành võ sĩ MMA của McGregor, Dee Devlin chẳng những không can ngăn mà còn vô cùng ủng hộ cho dù điều này đã khiến cô phải tần tạo kiếm tiền nuôi bạn trai thất nghiệp trong suốt một thời gian dài.

Dee đứng đằng sau thành công của McGregor.

McGregor chỉ lo tập luyện, còn hóa đơn trang trải tiền nhà, tiền sinh hoạt đều do một tay Dee Devlin cáng đáng. Mệt mỏi là thế nhưng ngày ngày, Dee luôn dậy từ 4 giờ sáng để đưa McGregor tới phòng tập. Cho tới tận năm 2014, tức là sau 6 năm đằng đẵng nuôi bạn trai, cô mới được hái quả ngọt khi McGregor trở thành võ sĩ có hạng ở lồng bát giác.

Bây giờ, khi đã là ngôi sao MMA nổi tiếng nhất thế giới, McGregor vẫn ngậm ngùi mỗi khi nói về người bạn gái đã không quản ngại giúp đỡ anh thuở hàn vi: “Cô ấy đã phải làm việc như trâu để nuôi tôi khi tôi chẳng có gì trong tay. Giấc mơ của tôi là đưa Dee đi chơi mọi nơi mà cô ấy thích, mua sắm mọi thứ mà cô ấy muốn. Cô ấy biết rất rõ điều này”.

Năm tới, McGregor và Dee Devlin sẽ có tròn 10 năm bên nhau. Võ sĩ người CH Ireland dự định sẽ chính thức cầu hôn bạn gái, sau đó sẽ tổ chức lễ cưới “to nhất thủ đô Dublin từ trước tới nay”.

McGregor sẽ cầu hôn và tổ chức đám cưới với người bạn gái từ thuở hàn vi vào năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất