Thể thao

Cả thế giới khóc cho ĐT Đức, người Anh và Brazil lại ‘hả hê’ mỉa mai

Minh Tuấn
Chia sẻ

Chứng kiến ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng, rất nhiều CĐV bóng đá trên thế giới đều cảm thấy tiếc nuối cho nhà đương kim vô địch. Thế nhưng, giới truyền thông Anh và Brazil lại tỏ ra khá “hả hê” khi liên tục có những lời bình luận mỉa mai.

Vào tối ngày 27/6, làng túc cầu thế giới đã thực sự rúng động khi ĐT Đức bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Hàn Quốc. Với kết quả này, “Die Mannschaft” chính thức bị loại khỏi World Cup 2018.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV bóng đá trên toàn thế giới đã cảm thấy rất bất ngờ và tiếc nuối cho ĐT Đức. Bởi vì, đoàn quân của HLV Joachim Low sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn trong đội hình như Marco Reus, Toni Kroos, Thomas Muller hay Mesut Ozil… nhưng cuối cùng lại bị loại khỏi World Cup ngay từ vòng bảng.

ĐT Đức đã gây thất vọng lớn khi bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy tiếc nuối cho ĐT Đức khi có nhiều ý kiến cho rằng, ĐT Đức đáng bị loại, bởi họ đã thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược. Thậm chí, giới truyền thông Anh và Brazil còn thẳng thừng mỉa mai thầy trò HLV Joachim Low.

Cụ thể, tờ The Sun (Anh) đã cho đăng tải một bài viết với dòng title: “Người hâm mộ bóng đá cảm thấy thích thú khi Đức bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng”. Ngoài ra, tờ báo này còn nhấn mạnh rằng, việc “Die Mannschaft” bị loại sớm là điều mà nhiều CĐV ở nước anh mong đợi từ năm 1966.

ĐT Đức bị chỉ trích rất nhiều vì thành tích tệ hại.

Đây được xem là hành động “trả đũa” của người Anh đối với ĐT Đức khi kể từ trận chung kết World Cup 1966 cho đến nay, “Tam sư” vẫn chưa một lần giành chiến thắng mỗi khi đụng độ đối thủ.

Trong khi đó, fanpage trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram của tờ Fox Sport phiên bản Brazil đều cho đăng tải dòng status với nội dung là điều cười khoái trá: “Ahahahahahahahahaha….”. Qua đó, có thể thấy họ cảm thấy rất hả hê khi ĐT Đức bị loại.

Fox Spotr Brazil mỉa mai ĐT Đức.

Chứng kiến điều này, nhiều người đã cho rằng, Fox Sport Brazil vẫn còn “cay cú” việc đội nhà bị Đức đánh bại với tỷ số 7-1 tại bán kết World Cup 2014.

Ngoài ra, trên mạng xã hội Facebook, đông đảo CĐV Brazil đã chế ảnh mỉa mai thất bại của ĐT Đức. Đồng thời, họ cũng “chế nhạo” đoàn quân của HLV Joachim Low là xứng đáng bị loại sớm vì thi đấu quá tệ hại.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất