Thể thao

Ca sĩ Phạm Anh Khoa giã từ đội bóng sau 'scandal quấy rối tình dục'

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau khi "scandal quấy rối tình dục" liên tục xuất hiện trên báo chí, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã xin rút khỏi đội RuNam Star kể từ ngày hôm nay.

Fanpage chính thức của đội bóng RuNam Star vừa thông báo rằng: “Đây là trận đấu đầu tiên sau khi Phạm Anh Khoa rút lui khỏi đội bóng. Thời gian qua Ban lãnh đạo quá bận rộn với công việc bị dồn lại sau chuyến du đấu Huế, đang kiểm tra kết quả trao thưởng 2 trận đấu đã livestream, di chuyển liên tục để lo cho các chuyến du đấu tiếp theo… Nên không có dịp ngồi xuống nói chuyện chung với Khoa. Và không đợi chúng tôi nói, Khoa đã chủ động xin ra khỏi đội bóng, trước khi tổ chức cuộc họp báo vào chiều ngày 15/5 vừa qua.

Anh Khoa giã từ đội bóng RuNam Star.

Khoa muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả anh em trong đội bóng đã vì câu chuyện của Khoa mà buồn lòng. Anh hy vọng sự rút lui của mình sẽ trả lại sự yên bình cho RuNam Star, để đội bóng tiếp tục với phương châm hoạt động đã đề ra. Khoa cũng xin lỗi những CĐV đã dõi theo RuNam Star từ những ngày đầu, kể cả những người không xem nhưng đã vote một sao và có những comment phê phán. Khoa, và cả chúng tôi đều biết các bạn muốn chiến đấu vì lẽ phải.

Thế nên, chúng tôi muốn nhân dịp này đưa ra thông báo chính thức: Phạm Anh Khoa hiện tại không còn là thành viên của RuNam Star nữa. Và đội bóng cũng cảm ơn những lời góp ý, phê phán trong thời gian qua, với tất cả sự cầu thị và thiện chí”.

RuNam Star sẽ gặp đội Cảnh sát Kinh tế Công an Tp.HCM vào chiều nay. Ảnh: Fanpage RuNam Star

Ngoài ra, RuNam Star chia sẻ thêm thông tin ý nghĩa: “Xung quanh vụ hai anh Hiệp sĩ bị thiệt mạng trong lúc truy đuổi bọn cướp xe SH gây xôn xao dư luận vừa qua, chúng ta được dịp thấy được cái tình của mọi người. Rất nhiều số tiền đã được quyên góp, nhà đã được mua, bé Đạt (con của Hiệp sĩ Thôi) đã được một trường dân lập nhận vào cho học miễn phí.

Tuy nhiên, bên cạnh người ngã xuống, vẫn có ba vệ sĩ khác trọng thương và ở trong bệnh viện. Chúng tôi muốn dùng toàn bộ số tiền gây quỹ từ trận đấu này để giúp cho Hiệp sĩ Trần Văn Hoàng, Đội trưởng đội Hiệp sĩ quận Tân Bình, hiện đang điều trị tại Bệnh viện 115. Anh có một vết thương ở ngực trái do bị chém, thủng phổi, rách màng ngoài tim, rách cơ hoành, dạ dày, ruột thoát vị qua cơ hoành ở vết thương ngực trái, vết thương thấu bụng rách gan”.

Theo đó, đội RuNam Star sẽ gặp đội Cảnh sát Kinh tế Công an Tp.HCM vào chiều nay. Một trận cầu có thể nói nhiều cảm xúc và ý nghĩa trong ngày Anh Khoa nói lời giã từ đội RuNam Star.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất