Thể thao

Cả nhà Ronaldo bỗng dưng hóa 'quỷ dữ' như lời đồn

Theo Theo Express
Chia sẻ

Đúng như lời đồn đoán của các fan hâm mộ, ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng bồ và 4 người con đã hóa trang thành quỷ dữ trong ngày Halloween.

Năm ngoái Cristiano Ronaldo đã đón lễ Halloween cùng bạn bè và đồng đội. Tuy nhiên, năm nay ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đón Halloween cùng gia đình nhỏ đầm ấm của mình.

Hòa chung với ngày lễ Halloween trên toàn thế giới, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và 4 người con của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hóa trang thành quỷ dữ. Đây cũng là điều được nhiều fan hâm mộ sớm dự đoán dành cho Ronaldo nhân dịp lễ Halloween.

Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh đón Halloween cùng gia đình lên tài khoản Instagram có đến 144,5 triệu người theo dõi của mình.

Kể từ khi cặp kè với Georgina Rodriguez và có thêm 3 người con nữa vào năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã thay đổi hoàn toàn lối sống. Ngôi sao người Bồ Đào Nha ít tụ tập với bạn bè ở những hộp đêm mà luôn dành thời gian cho gia đình để trở thành 1 ông bố gương mẫu.

Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẽ sinh thêm ít nhất 3 đứa con nữa để vui cửa vui nhà vì rất yêu trẻ nhỏ. Một người thân của Cristiano Ronaldo tiết lộ, vào hè năm tới CR7 sẽ làm đám cưới linh đình với người đẹp Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez.

Hiện tại, Ronaldo đang vui vẻ cùng CLB Juventus khi liên tục tận hưởng niềm vui chiến thắng và “nổ súng” không ngừng. Ngược lại, đội bóng cũ Real Madrid thua đến chóng mặt vì không còn Ronaldo, đến mức phải thay tướng sau thất bại xấu hổ đến 1-5 trước “kình địch” Barcelona ở Siêu kinh điển.

Người hâm mộ Real Madrid gọi chuyện bán Ronaldo là sai lầm lịch sử, bởi Ronaldo là chân sút “khủng khiếp” của đội bóng Hoàng gia với hiệu suất hơn 1 bàn/trận kể từ lúc chia tay Man United đến Real Madrid.

Chia sẻ

Theo

Theo Express

Tin mới nhất