Thể thao

'Cà khịa' với Thủy Tiên, Công Vinh nhận cái kết đắng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thủy Tiên có một phen ngã ngưỡng trước màn "cà khịa" kinh điển của ông xã Công Vinh.

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt bởi cuộc sống của hai người giản dị, kín tiếng nhưng lại rất dễ thương và hạnh phúc.

Nhất là gần đây, khi Thủy Tiên tập tành làm vlog thì cô cũng tiết lộ khá nhiều sinh hoạt đời thường của gia đình mình, những khoảnh khắc hài hước, vui vẻ bên chồng con khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, Thủy Tiên vừa chia sẻ màn đối thoại giữa cô và ông xã Công Vinh khiến người hâm mộ thích thú. Đầu đuôi câu chuyện bắt nguồn từ việc Công Vinh thông báo với vợ rằng anh bị chảy rất nhiều máu vì vô tình đâm vào cây. Thậm chí để tăng tính thuyết phục, cựu tiền đạo còn dán hẳn băng keo cá nhân.

Cà khịa với Thủy Tiên, Công Vinh lại nhận cái kết đắng. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên vì quá hiểu nhau nên Thủy Tiên đã không bị sập bẫy, ngay sau khi nghe xong cô bày tỏ thái độ dửng dưng và “cà khịa” lại chồng.

Trong khi đó, Công Vinh tiếp tục diễn sâu và đóng vai nạn nhân: “Ơ chồng bị đau không bênh còn cà khịa hả?”. Thực chất, đây là màn troll của Công Vinh với bà xã, cựu cầu thủ Việt Nam chỉ bị xước nhẹ.

Sau khi sự thật được vén màn, Thủy Tiên bày tỏ sự “bất lực” với ông chồng của mình. Cô viết trên trang cá nhân: “Đây là vết bị đâm tí chết của ổng, phải chụp lại để làm bằng chứng… tui nhìn mà tui tức á” kèm theo đó là bằng chứng buộc tội Công Vinh đang nhõng nhẽo.

Tình huống “cười ra nước mắt” của hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã khiến các fan vô cùng thích thú nhưng cũng không quên khen ngợi cặp đôi vì quá dễ thương.

Có thể nói, giữa showbiz đầy rẫy thị phi với những chuyện tình hợp rồi tan, gia đình Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn ngọt ngào như ngôn tình. Những câu chuyện vui trong cuộc sống của họ thường xuyên được Thuỷ Tiên chia sẻ trên facebook khiến ai cũng bật cười.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất