Thể thao

C.Ronaldo bị bao vây bởi hàng loạt cảnh sát có súng

Theo BĐS
Chia sẻ

Trước thềm trận chung kết Champions League, Ronaldo đã kể lại việc bị hàng loạt cảnh sát có súng vây chiếc du thuyền của mình hồi năm ngoái.

Mùa Hè năm ngoái, C.Ronaldo đã bị cáo buộc trốn thuế số tiền 14 triệu euro trong thời gian từ năm 2011-2014. Việc này đã lắng xuống nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn bàng hoàng trước cảnh bị vây như tên tôi phạm.

Chia sẻ với La Sexta, “siêu sao” người Bồ Đào Nha cho biết: “Có hàng ngàn chiếc thuyền ở Formentera nhưng cảnh sát với những chiếc máy ảnh đã lên chiếc du thuyền nhỏ nhất, đó là của tôi.

Tôi tự hỏi: “Chúng ta là những kẻ sát nhân hay sao?” Họ có súng, máy ảnh. Tất cả những thứ đó khiến tôi thực sự khó chịu”.

C.Ronaldo cũng nói về cuộc chiến pháp lý với cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha. Cầu thủ này cho biết: “Có một điều chắc chắn, tôi không bao giờ chọn giải pháp là cái chết. Vấn đề nào cũng có giải pháp xử lý.

Có những chuyện không công bằng nhưng bạn có thể làm được gì? Đất nước Tây Ban Nha luôn chăm sóc tôi theo cách đặc biệt”.

Theo nguồn tin từ Marca, C.Ronaldo đã chọn giải pháp nộp lại 14 triệu euro để được “yên bình” trong dịp World Cup 2018. Ngoài ra, cầu thủ này sẽ phải nộp thêm gần 10 triệu euro tiền phạt nếu không muốn đi tù.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất