Thể thao

Bulgaria vs Pháp và những trận cầu hấp dẫn rạng sáng 8/10

Thiên Tứ
Chia sẻ

Cả Pháp, Hà Lan và Bồ Đào Nha đều cần thắng trong giai đoạn nước rút của cuộc đua tới Nga 2018. Thậm chí cả họ đều sẵn sàng dội mưa bàn thắng vào lưới đối phương nhằm phòng trường hợp phải so sánh hiệu số bàn thắng bại.

Andorra vs Bồ Đào Nha (1h45 ngày 8/10 tại Andorra la Vella, bảng B)

Bồ Đào Nha đang bám đuổi Thụy Sĩ qua từng trận đấu kể từ khi thua đối thủ trực tiếp này 0-2 trên đất khách ngay ngày ra quân. Cho đến nay, hai đội đá thêm 7 trận đều toàn thắng, nhưng hiệu số bàn thắng bại của Cristiano Ronaldo cùng đồng đội trội hơn nhiều.

Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ không khó lấy trọn 3 điểm.

Với phong độ và mục tiêu của Bồ Đào Nha, Andorra không có cơ hội nào lấy điểm. Bởi riêng Cristiano Ronaldo đã ghi 14 bàn/7 trận, trong lúc đồng đội anh góp thêm 14 bàn.

Bulgaria vs Pháp (1h45 ngày 8/10 tại Sofia, bảng A)

Tuyển Pháp đang dẫn đầu bảng và hơn kình địch Thụy Điển 1 điểm, hơn Hà Lan 4 điểm, nên sẽ thật đáng tiếc nếu để vuột mất mọi ưu thế do hòa hoặc thua Bulgaria, đội hiện đang kém họ 5 điểm.

Dàn công Pháp khá mạnh với các ngôi sao như Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi trến sân nhà, Bulgaria đã thắng cả 4 trận trước đó, đánh bại các đội mạnh như Thụy Điển và Hà Lan.

Trận đấu này hứa hẹn nhiều bàn thắng vì ở 8 trận trước đó, chỉ đúng 1 lần Bulgaria không ghi bàn. Trong khi đó, chiến thắng Hà Lan 4-0 gần đây chứng tỏ dàn công Pháp đang rất mạnh. Paul Pogba và Ousmane Dembélé là các trường hợp vắng mặt do chấn thương đáng chú ý nhất của Pháp.

Belarus vs Hà Lan (1h45 ngày 8/10 tại Barysaw, bảng A)

Tuyển Hà Lan rất có thể sẽ tiếp tục lập lại 'thành tích' vắng mặt ở Euro 2016 sau loạt trận đấu đêm nay. Để kiếm vé vớt, Hà Lan sẽ phải tấn công tổng lực nhằm cạnh tranh hiệu số bàn thắng/bại với Thụy Điển.

Hà Lan (phải) cần phải mạo hiểm để kiếm 3 điểm.

Trong tình cảnh 'còn nước, còn tát', Hà Lan buộc phải thắng tại Belarus, nếu không có thể bị loại ngay sau tiếng còi tan cuộc. Điều này sẽ tạo cơ hội cho Belarus phản công. Bên cạnh đó, hàng thủ Hà Lan không đáng tin cậy với đúng 1 lần giữ sạch lưới ở 8 trận vòng loại.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất