Thể thao

Bùi Tiến Dũng viết thư xúc động: 'Con là bàn thắng đẹp nhất của bố'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Tuệ An à! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi! Được nhìn thấy con khoẻ mạnh lớn lên từng ngày, bố rất vui sướng và hạnh phúc lắm. Con là bàn thắng đẹp nhất của bố từ khi bố bước vào sự nghiệp, con à...".

Ngày 21/10/2019 có lẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ngày hôm đó, Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đến nghẹn ngào chào đón con gái ra đời. “Sushi 13h20 21/10/2019. Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ”, Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân.

Sau một tháng nuôi con, Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng xúc động khi đăng tải dòng tâm sự dành cho con và bà xã Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng chạy bộ 12 tầng tặng hoa cho vợ mới sinh. (Ảnh FBNV)

“Tuệ An à! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi! Được nhìn thấy con khoẻ mạnh lớn lên từng ngày, bố rất vui sướng và hạnh phúc lắm. Con là bàn thắng đẹp nhất của bố từ khi bố bước vào sự nghiệp, con à!

Vợ à! Anh cảm ơn em đã vượt qua cái thời khắc gần như chính anh và bao nhiêu người đàn ông khác sẽ không bao giờ được nếm trải qua được! Anh đã cầu nguyện suốt cả buổi chiều để được gặp em nhanh nhất, trong khi em đang trong tình trạng nguy kịch… Và rồi em đã mạnh mẽ vượt qua được nguy kịch đó, giống như ngày đầu tiên mà chúng mình quen nhau em nhỉ.

Anh cảm ơn em đã cho anh được làm người bố và cũng như là người chồng của gia đình. Mọi sóng gió và thử thách trên cuộc đời này, luôn luôn có anh ở bên em, cùng em vượt qua em nhé. Anh thương yêu hai mẹ con nhiều”, Bùi Tiến Dũng tâm sự.

Dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng khiến cho không ít fan hâm mộ xúc động và nghẹn ngào. Đằng sau một cầu thủ mạnh mẽ trên sân cỏ, trung vệ 24 tuổi là một người chồng, người bố ấm áp và yêu thương vợ con.

Bùi Tiến Dung có một gia đình hạnh phúc cùng vợ và con gái. (Ảnh FBNV)

Bài đăng của Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ, trong đó có hai người đồng đội thân thiết Đỗ Duy Mạnh và Đình Trọng.

Bình luận dưới bài đăng, Đỗ Duy Mạnh hài hước chia sẻ: “Say rồi hay sao á. Mà tâm sự thật và hay quá trời quá đấy”.

 Bùi Tiến Dũng đáp lại: “Anh em mình tuy hơi cục nhưng lúc cần mềm là biết ngay em nhỉ”.

Trong khi đó, “người tình” một thời của Bùi Tiến Dũng - Đình Trọng hóm hỉnh nhận mình là bố nuôi: “Shi của ba đâu rồi”.

Trước đó, ngày 20/11, Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Khánh Linh tổ chức buổi tiệc đầy tháng cho con gái. Buổi tiệc này có sự góp mặt của một số cầu thủ thân thiết như Văn Toàn, Đình Trọng… Đặc biệt, Văn Toàn lần đầu tiên diện áo đôi với bạn gái Trang Nhung ở nơi đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất