Thể thao

Trước tin đồn 'cưới chạy', Bùi Tiến Dũng và bạn gái nói điều xúc động sau đính hôn

Bá Hổ
Chia sẻ

Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cám ơn đến mọi người sau khi đính hôn với Khánh Linh vào ngày hôm qua.

Sau buổi lễ đính hôn với người vợ tương lai Khánh Linh, Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn đến nhiều người. Chàng trung vệ tuyển Việt Nam cũng không quên nói điều ý nghĩa về ngày trọng đại của cuộc đời.

“26/6/2019. Cột mốc của cuộc đời. Hai vợ chồng con xin chân thành cảm ơn gia đình và mọi người đã tới dự lễ ăn hỏi và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho chúng con”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Trong khi đó, Khánh Linh bày tỏ niềm vui rằng: “Vợ chồng con xin chân thành cảm ơn cha mẹ và người thân trong gia đình đã ủng hộ và tổ chức cho chúng con một lễ ăn hỏi viên mãn.

Cảm ơn tất cả anh chị em , bạn bè đã đến dự lễ và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho vợ chồng em”.

Bùi Tiến Dũng đính hôn với Khánh Linh. Ảnh: Facebook Bùi Tiến Dũng.

Trước những lời cảm ơn của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh, nhiều cầu thủ Việt Nam đã vào chúc mừng đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chúc: “Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc ạ. Anh ghi bàn thắng quyết định đẹp nhất cuộc đời rồi”.

Tiền đạo Văn Toàn hóm hỉnh mừng Bùi Tiến Dũng: “Dù cho đã biết nếu đâm đầu yêu đơn phương sẽ không ai thấu mình đau (cười). Đùa đấy chúc anh chị trăm năm hạnh phúc nhé!”. 

Nhiều ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Hoàng Thịnh, Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Tiến Dụng, Huy Toàn, Lâm Ti Phông, Xuân Mạnh… cũng gửi lời chức mừng trăm năm hạnh phúc đến Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ kết hôn được xem là câu chuyện dành được sự quan tâm nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày hôm qua. Sau hai năm yêu nhau, chàng trung vệ điển trai quyết định làm đám hỏi với bạn gái xinh đẹp. Một mối tình đẹp xem như có cái kết viên mãn như mong đợi của nhiều người hâm mộ.

Lẽ đó, rất đông fan hâm mộ gửi lời chức mừng đến Bùi Tiến Dũng. Họ hy vọng được thấy Tiến Dũng và Khánh Linh mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất