Thể thao

Bùi Tiến Dũng không được bắt trận U22 Việt Nam gặp U22 Singapore!

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau tình huống sai lầm ở trận gặp U22 Indonesia cách đây ít ngày, Bùi Tiến Dũng đã phải nhường suất bắt chính cho Văn Toản ở trận gặp U22 Singapore diễn ra vào lúc 19h00 tối nay.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố bản danh sách 11 cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam ở trận gặp U22 Singapore. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đã quyết định không sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng cho trận đấu quan trọng này.

HLV Park không sử dụng chàng thủ môn Hà Nội FC âu cũng là điều dễ hiểu. Bởi ai cũng biết, Bùi Tiến Dũng đang trải qua một áp lực khủng khiếp từ NHM sau tình huống sai lầm ở trận gặp Indonesia. Tâm lý và chuyên môn đang không thực sự ổn định, đó là lý do khiến HLV Park không thể tiếp tục đặt niềm tin lên thủ thành này.

Người thế chỗ cho Tiến Dũng là thủ thành Hải Phòng - Văn Toản. Đây là trận đấu thứ 2 của thủ thành cao 1m85 tại SEA Games 30. Trước đó, Văn Toản cũng đã thi đấu tốt ở trận U22 Việt Nam thắng U22 Lào 6-1.

Bộ 3 trung vệ là Ngọc Bảo, Tiến Dụng, Đức Chiến. Huỳnh Tấn Sinh vẫn dính chấn thương và cầu thủ này được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cuộc đấu gặp U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách 11 cầu thủ ra sân trận gặp U22 Singapore.

Hai hậu vệ cánh của U22 Việt Nam là Văn Hậu (cánh trái) và Tấn Tài (cánh phải). Sau cuộc đấu cam go với Indonesia, Văn Hậu chưa thể nghỉ ngơi bởi Thanh Thịnh, một cầu thủ chơi ở cánh trái đã gặp phải chấn thương, chưa thể ra sân ở trận đấu gặp Singapore.

Ở tuyến trên, Thanh Sơn và Việt Hưng là 2 cái tên đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm. Như vậy, Hùng Dũng trận này được HLV Park Hang Seo cho nghỉ để giữ sức cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng.

Đội trưởng Quang Hải dù chơi có phần mờ nhạt gần đây nhưng anh vẫn luôn giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, người hùng của U22 Việt Nam trận gặp Indonesia là Nguyễn Hoàng Đức đá nhô cao hơn trong vai trò tiền đạo lệch trái.

Đá cắm cao nhất trên hàng công là Hà Đức Chinh, trong bối cảnh thầy Park muốn dưỡng sức cho các trụ cột như Tiến Linh, Trọng Hoàng, Hùng Dũng.

Có thể nói, với một đội hình giàu sức tấn công như trên, NHM có quyền tin vào một trận thắng đậm của U22 Việt Nam trước U22 Singapore, đội đang đứng áp chót với hiệu số là -5.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra vào lúc 19 giờ hôm nay trên SVĐ Rizal Memorial.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Hà Đức Chinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất