Thể thao

Bùi Tiến Dũng cứu thua, FLC Thanh Hóa chia điểm đáng tiếc tại giải AFC Cup

Lê Phong
Chia sẻ

Bùi Tiến Dũng đã giữ sạch lưới nhưng không thể giúp FLC Thanh Hóa giành được chiến thắng tại sân chơi châu lục.

CLB FLC Thanh Hóa trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp CLB Bali United trong luôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2018.

Sau 2 trận thua liên tiếp, thầy trò HLV Marian Mihail buộc phải giành chiến thắng nếu muốn vượt qua đối thủ chính Bali United trong cuộc đua giành vị trí nhì bảng để vào vòng sau. Trước vòng đấu này diễn ra, Bali United đang có 4 điểm, nhiều hơn FLC Thanh Hóa 1 điểm.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được tin tưởng bắt chính ở trận đấu này.

Đúng như phát biểu trước đó, ông Marian để trao suất bắt chính cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong ngày được tin tưởng, thủ thành từng gây sốt tại U23 Việt Nam đã có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc.

Bước vào trận đấu, Bali United là đội nắm quyền kiểm soát bóng tốt hơn. Đội khách liên tục tạo sóng gió lên khung thành FLC Thanh Hóa. Điển hình nhất phải kể đến từ huống ở phút 23, từ đường tạt bóng bên phía cánh phải, tiền đạo mang áo số 9 của đội khách băng vào đánh đầu dũng mãnh. Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thi đấu tập trung với pha đổ người cản phá chuẩn xác.

FLC Thanh Hoá có trận hoà đáng tiếc với đối thủ cạnh tranh tấm vé trực tiếp. Ảnh: VTV

Kể từ phút này, đội chủ nhà lấy lại thế trận. Nếu Trọng Hoàng chắt chiu hơn, tỉ số hiệp 1 đã không dừng lại con số 0-0.

Bước sang hiệp 2 với tinh thần quyết thắng, FLC Thanh Hóa khiến đội khách chống đỡ khá vất vả. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công đội bóng xứ Thanh vô duyên đến lạ, đặc biệt là 2 chân sút ngoại, lưới của Bali United đã không rung lên.

Chia điểm đáng tiếc trên sân nhà, FLC Thanh Hóa tiếp tục xếp thứ 3 sau 4 trận với 4 điểm (1 thắng, 1 hòa và 2 thua). Xếp trên lần lượt là Bali United (5 điểm) và Yangon United (10 điểm).

BXH Bảng G tạm thời sau trận hòa của FLC Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất