Thể thao

Bùi Tiến Dũng cười nghiêng ngả sau trận Thanh Hóa thua cay đắng Hà Nội

Bá Hổ
Chia sẻ

Một nụ cười đầy hồn nhiên nhưng khiến cho nhiều người cảm thấy thương cho Bùi Tiến Dũng, khi điều ấy diễn ra ngay sau thất bại của Thanh Hóa trước Hà Nội.

Tối 26/5, CLB Thanh Hóa thua Hà Nội ở Hàng Đẫy với tỷ số 3-4. Một thất bại có thể nói cay đắng khi đội bóng xứ Thanh đã nỗ lực gỡ hòa 3-3, nhưng Thái Qúy ghi bàn thắng ấn định trận đấu ở phút 81.

Một trận thua ở “trận cầu 6 điểm” khiến cho giấc mơ vô địch V.League của Thanh Hóa càng thêm xa vời, khi Hà Nội đã bỏ xa đến 11 điểm trên bảng xếp hạng. Rất khó cho thầy trò HLV Đức Thắng bám đuổi khi đội bóng Thủ đô đang rất mạnh so với phần còn lại.

Cũng thêm một trận đấu mà Bùi Tiến Dũng phải ngồi ghế dự bị. Điều ấy đã trở thành quen thuộc ở Thanh Hóa, khi Dũng không thể cạnh tranh được vị trí với Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

Clip Bùi Tiến Dũng nô đùa sau khi đội nhà thua cay đắng trước Hà Nội. Nguồn: facebook Bùi Tiến Dũng

Có một điều hơi ngạc nhiên là sau thất bại của đội nhà ở Hàng Đẫy, Bùi Tiến Dũng nô đùa rất thoải mái, cười rất rạng ngời và úp cả clip lên facebook cá nhân để dự đoán Real Madrid vô địch Champions League. Chính xác, clip ấy được post lên vào lúc 1h10 phút ngày 27.

Những câu hỏi đặt ra: Điều ấy liệu có tốt cho Dũng trong bối cảnh đội nhà thua cay đắng trước Hà Nội? Người hâm mộ xứ Thanh sẽ nghĩ gì khi họ đang buồn, còn thần tượng cười ngả nghiêng ngay sau trận đấu? HLV Đức Thắng sẽ nghĩ gì khi xem clip ấy?…

Thế nên, nụ cười của Bùi Tiến Dũng rất hồn nhiên, rất thoải mái, rất trong sáng nhưng nó lại diễn ra ở một bối cảnh… không hợp lý. Dù chẳng ai cấm điều ấy nhưng sẽ ảnh hưởng đến Dũng, trong bối cảnh đang dự bị.

Ở đây, Tiến Dũng có thể không tự kiểm soát được bản thân của chính mình, khi để cho người khác bày vẽ, quay clip dự đoán… Một kiểu “câu” dư luận là thủ môn Bùi Tiến Dũng dự đoán Real Madird vô địch Champions League. Đó là điều tiếc nuối cho Tiến Dũng…

Bùi Tiến Dũng thay đổi quá nhiều sau thành công cùng U23 VN.

Rõ ràng, Bùi Tiến Dũng thay đổi rất nhiều sau thành công cùng U23 Việt Nam. Từ một chàng thủ môn không được nhiều người để ý, Dũng trở thành celeb (người nổi tiếng). Những bản hợp đồng quảng cáo cũng liên tục đổ về và Dũng liên tiếp lên sóng, từ biểu diễn thời trang đến chụp hình…

Một diện mạo mới về Bùi Tiến Dũng ra đời, còn sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ. Dũng vẫn là thủ môn dự bị ở xứ Thanh. Bây giờ, Dũng không chỉ là thủ môn dự bị cho người bắt chính, Dũng là thủ môn dự bị của thủ môn dự bị (người thứ 3).

Nhiều người cho rằng, Dũng bây giờ còn trẻ, dự bị cũng là điều tốt. Điều ấy rõ ràng không hợp lý, bởi Dũng đã được gọi lên U23 và ĐTVN. Tức Tiến Dũng phải có đẳng cấp thì mới lên ĐTQG, HLV Park Hang Seo không thể gọi một cầu thủ không đủ trình độ lên phục vụ ĐTQG.

Liệu Bùi Tiến Dũng có đạp lên vết xe đổ của Mạc Hồng Quân?

Vậy nên, những ai yêu mến Tiến Dũng có quyền lo lắng cho thần tượng khi vết xe đổ của Mạc Hồng Quân đang hiện ra trước mắt. Và đằng sau nụ cười hồn nhiên ngay trong đêm đội nhà thất bại, tưởng rằng bình thường nhưng có thể khiến cho Dũng “dán keo” ở ghế dự bị ở mùa này!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất