Thể thao

Bùi Tiến Dũng cưới chạy vợ bầu: Hạnh phúc nhân đôi, sao phải xấu hổ!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nếu có rơi vào cảnh cưới chạy vợ bầu thì càng vui, chẳng có gì để xấu hổ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng, một trong những cầu thủ Việt Nam có lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội lẫn độ nổi tiếng được ví như “ông chồng quốc dân”, bất ngờ trở thành chủ đề ồn ào cho cư dân mạng khi hôm nay làm đám hỏi với hot girl Bắc Ninh.

Đáng nói, cô dâu Khánh Linh có biểu hiện phát tướng so với hình ảnh thon gọn ngày thường. Nhiều người đặt nghi vấn Khánh Linh đang có em bé, buông ý kiến này khi cho rằng Bùi Tiến Dũng đang rơi vào cảnh cưới chạy vợ bầu.

Bùi Tiến Dũng có cưới chạy vợ bầu thì chẳng có gì xấu hổ.

Thực tế, Bùi Tiến Dũng có cưới chạy vợ bầu cũng bình thường thôi, chẳng có gì xấu hổ hay ồn ào để cư dân mạng tranh cãi. Vì chuyện trai gái yêu nhau, đi quá giới hạn để có con rồi cưới là không hề hiếm gặp trong cuộc sống, thậm chí giới bóng đá có rất nhiều chuyện kiểu như thế nên không cần phải tranh luận quá nhiều về đám hỏi theo kiểu “cưới chạy” của “ông chồng quốc dân” Bùi Tiến Dũng.

Lê Công Vinh và Thủy Tiên có với nhau một cô con gái kháu khỉnh rồi mới làm đám cưới. Ngôi sao Ronaldo còn thuê cả người để mướn, còn bạn gái sinh con gái vẫn chưa cưới. Neymar cũng có 1 đứa con trai nhưng chưa có vợ…

Một số trường hợp khác mang đến sự tranh cãi như chuyện cách đây vài năm có cô hot girl yêu một tuyển thủ Việt Nam, có bầu và sinh con nhưng chàng cầu thủ này không đám cưới. Chuyện này nếu so với trung vệ Bùi Tiến Dũng đang hạnh phúc hôn vợ tương lai và hát cực chất trong ngày đính hôn thì hoàn toàn trái ngược.

Rất nhiều ví dụ kể trên để thấy chuyện Bùi Tiến Dũng cưới chạy vợ bầu không nên quá ồn ào. Quan trọng là cả hai yêu nhau, họ cảm thấy cần về chung một nhà thì tiến đến hôn nhân. Đó là một câu chuyện tình đẹp và có cái kết đẹp như mơ của bóng đá Việt Nam.

Hôn nhân và có con là chuyện quan trọng nhất của mỗi con người. Bùi Tiến Dũng nếu cưới vợ trong cảnh chạy bầu thì… càng vui. Đúng hơn, đó là niềm hạnh phúc nhân đôi của chàng trung vệ tuyển Việt Nam và cô dâu Khánh Linh.

Vậy nên, “ông chồng quốc dân” Bùi Tiến Dũng xứng đáng nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc từ các fan hâm mộ, dù một số cô gái thầm thương trộm nhớ có thể thất vọng và buồn. Và nhìn về hướng câu chuyện tình đẹp trong bóng đá thì có ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc soi cô dâu Khánh Linh liệu có mang em bé hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất