Thể thao

Bùi Tiến Dụng cùng dàn chân dài tưng bừng khai trương shop quần áo

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã tưng bừng khai trương shop quần áo tại TP.HCM vào sáng nay (19/9).

Sau một thời gian dài ấp ủ giấc mơ kinh doanh, Bùi Tiến Dụng đã có thể thực hiện được giấc mơ làm ông chủ nhỏ với việc khai trương shop quần áo ở quận 3, TP.HCM.

Với niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ, Bùi Tiến Dụng hy vọng song song với nghiệp cầu thủ, tiện người Thanh Hóa có thể làm tốt việc kinh doanh khi có nhiều người bạn hỗ trợ trong việc mở shop bán quần áo tại TP.HCM.

Tại buổi khai trương, nhiều cầu thủ đã gửi lời chúc mừng đến Bùi Tiến Dụng. Bên cạnh đó, nhiều người bạn cũng đến chia vui với em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng khai trương shop bán quần áo.

Ngay trong buổi sáng, nhiều người đã kéo đến shop quần áo của Bùi Tiến Dũng để mua sắm. Nhiều fan hâm mộ cũng tìm đến tận nơi để ủng hộ thần tượng. Thậm chí, một số fan nữ không quên mang theo những bó hoa thật xinh để gửi tặng Bùi Tiến Dụng.

Đáp lại tình cảm cho mọi người, Bùi Tiến Dụng vui mừng nói lời cảm ơn. Tiền vệ đang khác áo CLB Đà Nẵng tận tay lựa quần áo với các khách hàng một cách ân cần nhất.

Theo Bùi Tiến Dụng, chuyện kinh doanh cũng như thi đấu trên sân cỏ là luôn cảm ơn mọi người ủng hộ. Bùi Tiến Dụng trân trọng tất cả những tình cảm lớn lao mà mọi người đã dành cho mình.

Có mặt tại buổi khai trương của Bùi Tiến Dụng, một fan nữ đi từ Bình Dương lên TP.HCM chia sẻ: “Em nghe tin anh Dụng mở shop quần áo. Em lên để ủng hộ anh ấy. Hy vọng rằng, anh Dụng chơi bóng thật tốt và chuyện kinh doanh phát triển như anh ấy mong ước. Em nghĩ trong thời gian tới thì nhiều người sẽ đến ủng hộ cho anh Dụng”.

Sau buổi khai trương tưng bừng shop quần áo, Bùi Tiến Dụng đã vội vã ra sân bay để trở lại Đà Nẵng hội quân cùng toàn đội.

Một số hình ảnh Bùi Tiến Dụng cùng mọi người tại buổi khai trương:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất