Thể thao

Bùi Tiến Dũng có hành động đầy bất ngờ với CĐV liệt nửa người

Bá Định
Chia sẻ

Trước trận bán kết gặp CLB Sông Lam Nghệ An, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có hành động đầy thân thiện cùng CĐV liệt nửa người.

Trở về sau một kỳ ASIAD khá thành công cùng đội U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa hiện thực hóa mong mỏi từ một CĐV bị liệt nửa người của CLB Sông Lam Nghệ An. Được biết, CĐV này có tên là Nguyễn Bá Kỳ, một fan hâm mộ rất đặc biệt bên phía đội bóng xứ Nghệ.

Bùi Tiến Dũng đã có những cử chỉ đầy thân thiện bên cạnh Bá kỳ. Ngoài ra, thủ môn CLB FLC Thanh Hóa cũng không quên dành tặng cho anh Bá Kỳ những lời động viên, thăm hỏi chân thành.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng rạng rỡ bên CĐV Bá Kỳ.

Nguyễn Bá Kỳ được biết đến như một CĐV mang niềm say mê bóng đá cháy bỏng. Anh bị chứng bại liệt từ nhỏ nên bị liệt tay phải và chân phải. Song điều đó không ngăn cản niềm say mê của Bá Kỳ với môn thể thao vua.

Dù nhà cách sân vận động CLB Sông Lam Nghệ An chừng 15km nhưng Bá Kỳ vẫn thường xuyên xuất hiện ở các trận đấu trên sân nhà của đội bóng xứ Nghệ. Không chỉ vậy, CĐV nghị lực này còn nhiều lần di chuyển đến các tỉnh khác trong một số trận Sông Lam Nghệ An phải thi đấu trên sân khách.

Bùi Tiến Dũng muốn thực hiện mong mỏi của CĐV đặc biệt.

Việc đi lại của Bá Kỳ vô cùng khó khăn khi anh luôn phải nằm trên chiếc giường xếp tự chế có gắn bánh xe rồi nhờ người vợ đẩy đi xem các trận bóng. Chính điều này phần nào tiếp thêm động lực cho đội bóng xứ Nghệ ở nhiều trận đấu.

Ngoài hâm mộ CLB Sông Lam Nghệ An, Bá Kỳ còn ấn tượng trước đội U23 Việt Nam đặc biệt là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Vì vậy, nhân trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An, Bùi Tiến Dũng cũng muốn thực hiện mong mỏi từ phía CĐV đặc biệt này.

Bá Kỳ hâm mộ Bùi Tiến Dũng cùng đội U23 Việt Nam.

Vào lúc 17h ngày 5/9, Bùi Tiến Dũng cùng CLB Thanh Hóa sẽ có trận đấu gặp CLB Sông Lam Nghệ An tại vòng bán kết Cup Quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất