Thể thao

Bùi Tiến Dũng - Chàng thủ môn đào hoa nhất bóng đá Việt Nam

Thu Phương
Chia sẻ

Người hùng U23 Việt Nam tại Thường Châu từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp, từ hoa hậu, ca sĩ, diễn viên đến hot girl.

Sau chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng được tung hô hết lời. Anh được xem là “Thủ môn quốc dân”, là chàng “Hoàng tử trong mơ” của hàng triệu fan nữ.

Sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, nam tính, Bùi Tiến Dũng có thể “hạ gục” bất cứ người đẹp nào. Chả thế mà, trong danh sách những người tình tin đồn của anh có đủ cả các người đẹp từ hoa hậu, ca sĩ, diễn viên đến hot girl.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tin đồn tình ái giữa Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh xuất phát từ những màn đối đáp tình bể tình của cặp đôi trên mạng xã hội.

Khi Đỗ Mỹ Linh nhắn tin bình luận, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại đáp lại lời người đẹp: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”.

Bùi Tiến Dũng thân thiết với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một sự kiện.

Trong một cuộc nói chuyện với bạn bè, hoa hậu Việt Nam 2016 không ngần ngại thừa nhận mình là fan của Bùi Tiến Dũng.

Khi U23 Việt Nam đá trận chung kết tại U23 châu Á, Đỗ Mỹ Linh cũng không quản ngại khó khăn sang tận nơi để cổ vũ Bùi Tiến Dũng và các đồng đội. Điều này càng khiến người hâm mộ tin rằng, cặp đôi có tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, cả Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh đều lên tiếng khẳng định, họ chỉ coi nhau như những người bạn.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Cùng thời điểm dính tin đồn tình cảm với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Bùi Tiến Dũng còn được gán ghép với người đẹp nóng bỏng Angela Phương Trinh.

Bùi Tiến Dũng từng được gán ghép với người đẹp nóng bỏng Angela Phương Trinh.

Nàng diễn viên gợi cảm không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với thủ môn quê Thanh Hóa trên mạng xã hội. Angela Phương Trinh viết:” Trinh cũng như bao chị em gái khác, chứng kiến một người hùng đẹp trai và tài năng như anh Tiến Dũng thì không thể không mến mộ”.

Sau đó, đoạn tin nhắn cuộc trò chuyện giữa hai người cũng được lan truyền khiến người hâm mộ lầm tưởng họ đang tán tỉnh nhau.

Nữ diễn viên xem chàng thủ thành xứ Thanh như anh trai mưa

Angela Phương Trinh nhận nhiều chỉ trích khi mượn tên Bùi Tiến Dũng, lúc đó đang nổi như cồn để đánh bóng tên tuổi. Nghi vấn tình cảm giữa họ chỉ hết ồn ào khi Phương Trinh chia sẻ, Tiến Dũng chỉ là anh trai mưa của cô mà thôi.

Ca sĩ Bảo Anh

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh từng bị đồn yêu Bùi Tiến Dũng. Nguồn cơn của nghi vấn này là khi hai người đóng chung một MV quảng cáo.

Cư dân mạng bắt đầu “soi” chi tiết từng động thái của Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh và phát hiện họ lặng lẽ theo dõi Instagram của nhau, diện đồ đôi.

Cặp đôi chỉ coi nhau như chị em thân thiết.

Tin đồn càng trở nên có cơ sở khi Bảo Anh thường xuyên đi chung với quản lý của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, sau tất cả, ca sĩ “Ai khóc nỗi đau này” khẳng định, cô và thủ thành U23 Việt Nam chỉ là chị em thân thiết.

Hot girl Thanh “Mèo

Thanh “Mèo” (Lê Thị Thanh) được đồn là bạn gái Bùi Tiến Dũng khi xuất hiện tấm ảnh cô tay trong tay, cười nói vui vẻ với “Thủ môn quốc dân”.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Tiến Dũng có bạn gái

Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của người yêu tin đồn trên mạng xã hội.

Thanh “Mèo” sở hữu ngoại hình xinh xắn và gia thế cũng “không phải dạng vừa đâu”. Gia đình hot girl kinh doanh một cửa hàng cơm chay có tiếng tại TP.HCM. Chị gái cô sở hữu một hệ thống spa làm đẹp nổi tiếng.

Thanh “Mèo” - Bạn gái tin đồn của Tiến Dũng. Ảnh: FBNV

Bị đồn yêu Thanh “Mèo” nhưng Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Rất nhiều ý kiến cho rằng, chuyện tình cảm của cặp đôi chỉ là chiêu trò PR.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất