Thể thao

Bùi Tiến Dũng biểu diễn thời trang quốc tế khiến fan 'rụng tim': Vui hay buồn?

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gây bất ngờ lớn khi xuất hiện ở sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân - hè 2018.

Hôm qua, đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân - hè 2018 tại TP.HCM bất ngờ có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng - thủ môn U23 Việt Nam. Sự góp mặt của Tiến Dũng khiến cho nhiều người thích thú và thủ môn xứ Thanh giữ vị trí vedette.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân - hè 2018.

Với thương hiệu thủ môn quốc dân cùng vẻ điển trai trời phú, Bùi Tiến Dũng khiến cho khán giả xem thời trang cảm thấy vui là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thế nhưng, đằng sau những bước sải chân của Dũng trên sàn diễn khiến cho fan hâm mộ bóng đá cảm thấy âu lo…

Bùi Tiến Dũng sải bước trên sàn diễn thời trang một cách tự tin như tối qua, hẳn anh phải dành ra một khoảng thời gian lớn để luyện tập, nhằm có được thần thái như một người mẫu, hoặc ít nhất đủ để làm thỏa mãn khán giả.

Đáng nói, thời gian qua thì Bùi Tiến Dũng cũng mất vị trí chính thức ở CLB Thanh Hóa về tay người đàn anh Nguyễn Thanh Thắng. Dường như tỷ lệ chạy show càng tăng thì vai trò của Dũng ở CLB Thanh Hóa càng mờ nhạt.

Thần thái như siêu mãu của Tiến Dũng.

Cần nhắc, nhiệm vụ của Tiến Dũng là đá bóng chứ không phải chạy show. Đây là điều mà HLV Park Hang Seo từng thổ lộ với báo chí, với nỗi lo nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đang “đắt show”, ảnh hưởng đến phong độ thi đấu sau thành công ở U23 châu Á 2018.

Nếu nhìn vào tần suất lên báo của Bùi Tiến Dũng có thể thấy phần lớn chỉ liên quan đến chuyện anh dự bị ở CLB Thanh Hóa, đi sự kiện, đóng quảng cáo với các chân dài giải trí… Ngược lại, rất hiếm có sự ca ngợi nào về chuyên môn dành cho thủ môn U23 Việt Nam.

Nhiều ý kiến cho rằng, Tiến Dũng còn trẻ nên chuyện dự bị là hết sức bình thường. Đây là một lập luận hết sức… nguy hiểm dành cho thủ môn U23 Việt Nam. Tiến Dũng đang là 1 trong 3 thủ môn được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTVN và bắt chính ở U23. Chứng tỏ Dũng được đánh giá rất cao về chuyên môn và không hề lép vế so với Bửu Ngọc, Thanh Thắng ở CLB Thanh Hóa.

Chạy show nhiều sẽ khiến cho Dũng khó tập trung vào chuyên môn đá bóng.

Bây giờ, Tiến Dũng dự bị sẽ trở thành “ca khó” cho HLV Park Hang Seo. Vì ông thầy Hàn Quốc muốn gọi Tiến Dũng lên tuyển thì anh phải bắt chính ở CLB, vì khó có thể trao cơ hội ở ĐTQG cho một thủ môn đi biểu diễn thời trang, chạy show, đóng quảng cáo và mài đũng quần trên ghế dự bị.

Vậy nên, Tiến Dũng có thể mang đến những phút giây vui vẻ cho khán giả ở buổi biểu diễn thời trang nhưng người hâm mộ bóng đá, những ai yêu mến Dũng đã thực sự bắt đầu âu lo cho thủ môn U23 Việt nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất