Thể thao

Bức tranh HLV Park Hang Seo được đấu giá hơn 246 triệu đồng

Đông Tà
Chia sẻ

Bức tranh vẽ chân dung HLV Park Hang Seo đã được đấu giá với số tiền là 10.500 USD (gần 247 triệu đồng).

Tối ngày 30/12, bức tranh vẽ chân dung HLV Park Hang Seo có tên Người thầy của tôi đã được đấu giá ở Hà Nội.

Mức giá khởi điểm cho bức tranh chung dung HLV Park Hang Seo là 5.000 USD. Kết quả, một người mua đã bỏ ra số tiền 10.500 USD để sở hữu vào phút cuối.

Theo đó, số tiền đấu giá bức chân dung của HLV Park Hang Seo (gần 247 triệu đồng) được đưa vào mục đích làm từ thiện.

Chân dung HLV Park Hang Seo được bán với giá gần 247 triệu đồng.

Có thể nói, HLV Park Hang Seo đang trở thành một trong những người tạo ra sự ảnh hưởng rất lớn trong lòng người hâm mộ trong năm 2018. HLV Park liên tục cùng bóng đá Việt Nam tạo nên những thành công rất lớn với Á quân U23 châu Á, Top 4 ASIAD 18 và đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018.

Điều này cũng lý giải vì sao bức chân dung HLV Park Hang Seo được đấu giá với số tiền lên đến 10.500 USD.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam đang có mặt ở Qatar để tập huấn, nhằm chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019. HLV Parkr được chờ đợi sẽ mang đến những thành công tiếp theo trong năm 2019.

Vào chiều nay, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với tuyển Philippines. Đây là màn tái đấu sau 2 cuộc chạm trán ở AFF Cup 2018. Tuyển Việt Nam đã thắng Philippines cùng tỷ số 2-1 trong 2 trận bán kết.

Sau trận đấu với Philippines, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự ASIAN Cup 2019. Đây là giải đấu tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen. Cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá là khá khó khăn, vì mục tiêu đề ra là 4 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất