Thể thao

'BTC ASIAD nhận lỗi vì U23 Việt Nam tập sân xi măng, hứa từ mai tốt hơn'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trưởng đoàn U23 Việt Nam - ông Dương Vũ Lâm cho biết BTC ASIAD 18 đã xin lỗi và hứa sẽ tổ chức tốt mọi thứ trong thời gian tới.

Với việc U23 Việt Nam không có sân tập vào ngày hôm qua (12/8), Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói với Saostar về sự khó khăn của thầy trò HLV Park Hang Seo tạo Indonesia.

Ông Dương Vũ Lâm nói: “Không chỉ có chúng ta mà cả Nhật Bản cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Vì vào khu vực quân sự phải có giấy phép của Bộ quốc phòng, có lẽ họ quên. Họ đã nhận lỗi, hứa từ mai sẽ tổ chức tốt hơn”.

Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp khó về sân tập tại ASIAD 18.

Theo ông Dương Vũ Lâm, câu chuyện về sân tập khiến cho U23 Việt Nam phải học cách thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Đây là điều bắt buộc vì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trở mở màn ASIAD 18 vào ngày mai (14/8), nhưng kể từ lúc đặt chân đến Indonesia vẫn chưa biết đến… mặt sân cỏ.

Câu chuyện không vui của U23 Việt Nam bắt đầu từ việc được bố trí sân tập Sutasoma 2 vào lúc 18 giờ ngày 12/8, cách nơi đóng quân đến hơn… 40 cây số.

Với khoảng di chuyển rất xa, thầy trò HLV Park Hang Seo phải di chuyển sớm để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Nhưng thêm một lần thông báo hủy tập vì sự điều chỉnh từ phía ban tổ chức khi không được tập mà chỉ tham quan sân tập, sau đó tập thể lực tại một sân xi măng.

Ông Park đang rất lo lắng cho U23 Việt Nam.

Câu chuyện về sân tập của U23 Việt Nam tại ASIAD 18 thực sự khiến cho người hâm mộ rất lo lắng vì ngày mai, thầy trò HLV Park Hang Seo đá trận mở màn với U23 Pakistan.

Với việc chưa thể làm quen sân, chưa được tập luyện ở mặt sân cỏ sẽ khiến cho thầy trò HLV Park Hang Seo gặp vấn đề về thích nghi sân bóng ở Indonesia.

Thêm một lần nữa cho thấy các nước chủ nhà ở Đông Nam Á luôn mang đến những cơn đau đầu cho bóng đá Việt Nam, từ vấn đề sân tập đến di chuyển…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất