Thể thao

Brazil sẽ nhận được tiền thưởng ‘cực khủng’ nếu vô địch World Cup 2018

Theo Soccer Laduma
Chia sẻ

Theo tờ Soccer Laduma, nếu có thể giành chức vô địch FIFA World Cup 2018 thì mỗi cầu thủ của ĐT Brazil sẽ được nhận số tiền lên tới 750.000 bảng.

Nhằm tránh sai lầm không mong muốn giống như tại kỳ World Cup 1990, LĐBĐ Brazil đã quyết định sớm công bố tiền thưởng cho các cầu thủ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Theo đó, nếu giành được chức vô địch, mỗi ngôi sao “Selecao” sẽ nhận được tổng số tiền là 750.000 bảng.

Trước đó, tại kỳ World Cup 1990, toàn đội Brazil đã đưa ra và bàn về vấn đề tiền thưởng ngay khi giải đang diễn ra. Thế nhưng, họ lại bất ngờ để thua cay đắng trước Argentina tại vòng 1/8 khiến nhiều người cho rằng, việc mải nghĩ về tiền thưởng khiến các cầu thủ không thể tập trung thi đấu được.

Các cầu thủ Brazil sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ nếu vô địch World Cup 2018.

Ngoài việc công bố tổng số tiền thưởng, LĐBĐ Brazil cũng tiết lộ rằng, số lượng tiền thưởng cũng tăng theo số vòng mà các cầu thủ vượt qua. Đây được xem là “liều thuốc tinh thần” giúp Neymar cùng các đồng đội quyết tâm thi đấu hơn nhằm mục đích mang về chức vô địch World Cup lần thứ 6 cho đội bóng xứ Samba.

Hiện tại, Brazil cũng đang là đội bóng giàu thành tích nhất World Cup với 5 lần vô địch vào các năm 1958, 1962, 1970, 1994 và 2002. Ở kỳ World Cup năm nay, “Selecao” nằm ở bảng E cùng các đội Thụy Sĩ, Costa Rica, Serbia. Nếu thi đấu đúng phong độ, Neymar cùng các đồng đội hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng.

Đồng thời, với các ngôi sao trong đội hình, Brazil hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch. Dẫu vậy, ngôi sao số 1 của họ là Neymar vẫn chưa có đủ 100% thể lực khi vừa bình phục chấn thương.

Chia sẻ

Theo

Soccer Laduma

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất