Thể thao

2 lần đưa bóng vào lưới, Brazil vẫn hoà cay đắng Venezuela vì VAR

Thái Việt
Chia sẻ

Dù chơi hay và có cho mình những cơ hội ăn bàn, nhưng thầy trò HLV Tite đã không một lần ghi điểm. Qua đó ngậm ngùi chia điểm trước Venezuela.

Đúng như dự đoán, Brazil đã không mấy khó khăn để vượt qua Bolivia ở trận mở màn Copa America 2019. Đối đầu Venezuela ở lượt trận thứ hai, mục tiêu của những vũ công Samba không gì khác đó là 3 điểm để sớm giành vé lọt vào vòng knock-out.

Nhưng bước vào trận đấu là một câu chuyện hoàn toàn khác, đoàn quân HLV Tite gặp không ít khó khăn trước hàng phòng thủ dày đặc và được tổ chức tốt của Venezuela.

Cơ hội liên tục đến với Brazil trong hiệp 1, nhưng từ Neres, Firmino hay kể cả Gabriel Jesus đều không một lần đưa được bóng vào lưới Venezuela. Cơ hội rõ ràng nhất bên phía đội bóng áo vàng trong hiệp đầu tiên có lẽ là tình huống Firmino xoay người dứt điểm tung lưới Venezuela nhưng trọng tài xác định cầu thủ của Liverpool đã phạm lỗi trước đó.

Không một lần thành công, Brazil đành nhận trận hoà đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, tình hình vẫn không khả quan hơn với thầy trò HLV Tite. Dù vẫn liên tục ép sân và có những cơ hội ăn bàn mười mươi, nhưng khong một lần những vũ công Samba có được điểm số. Đến cả khi đã đưa được bóng vào lưới, nhưng họ vẫn không có được bàn thắng.

Gabriel Jesus dứt điểm cận thành tung lưới Venezuela nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định Firmino việt vị ở tình huống trước đó.

Hoà 0-0, Brazil vẫn rộng cửa vào bán kết. Tuy nhiên đoàn quân HLV Tite cần phải giải quyết được bài toán dứt điểm nếu muốn đi sâu tại giải lần này.

Về phần Venezuela, với 1 điểm có được, họ vẫn có quyền tin vào phép màu khi lượt trận cuối họ chỉ phải gặp Bolivia, đội vừa để thua 2 trận liên tiếp.

Video tổng hợp: Brazil 0-0 Venezuela

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất