Thể thao

Bỗng dưng bị lăng mạ, bạn gái Lâm Tây đáp trả khiến trai đẹp sợ 'xanh mặt'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bị trai đẹp "văng tục" trên trang cá nhân, bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân đã tỏ ra vô cùng tức giận. Từ đây, cô nàng chia sẻ lại hành trình truy lùng tung tích của chàng trai này khiến trai đẹp sợ "xanh mặt".

Được các fan bóng đá biết đến với vai trò bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân nhanh chóng lọt top nhũng nàng Wag gây chú ý nhất.

Việc này tất nhiên đã mang đến cho Yến Xuân khá nhiều thứ: sự nổi tiếng, tình cảm yêu mến của các fan, lượng follow trên trang cá nhân… Nhưng đồng thời, nó cũng đẩy cô vào vô số tình huống rắc rối hay bị lăng mạ đến độ cô nàng phải than trời trên Instagram.

Mở đầu câu chuyện của ngày, người yêu Lâm Tây chia sẻ rằng cô bị một người lăng mạ với những từ ngữ vô cùng tục tĩu trong một status: “Một cái comment rất ư là ngứa mắt. Thành phần comment dạo đi chửi người khác đa số rất giống nhau. Cơ mà tui quen rồi cũng chã có gì mới mẻ”.

“Ấn sang tài khoản sang thử thì ngạc nhiên chưa! Thanh niên mặt mũi khôi ngô tuấn tú đang làm việc tại nước ngoài”.

Hành trình truy lùng tung tích của trai đẹp của Yến Xuân diễn ra khá hấp dẫn.

Nhờ vào ảnh chụp cùng đồng nghiệp, mặc áo quần công ty, bạn gái Văn Lâm đã tìm ra danh tính người này. Cô nàng bắt đầu triển khai kế hoạch “trả thù”:

“Bước 1: Tui search google tên công ty, lấy địa chỉ, số hotline.

Bước 2: Gọi thẳng lên công ty bạn hỏi rõ đich danh (công nhận profile đúng sự thật), tui chỉ hỏi xin liên hệ bên nhân sự để bán vốn mà không cho (cho email). Chỉ hỏi nhẹ: “Nhân viên bên bên công ty mình không cần giữ hình ảnh hả chỉ?”.

Bước 3: Viết một cái email nội dung chan chứa kèm ảnh dòng comment và ảnh của anh đẹp zai!”.

Thế mới nói đừng bao giờ chọc giận con gái, Yến Xuân cũng dằn mặt rằng: “Để xem ai rãnh hơn ai. Ai phiền hơn ai?”. Hậu quả mà anh đẹp trai này nhận được cũng là lời cảnh tĩnh, bài học sương máu cho những người phát ngôn quá tự do trên mạng xã hội.

Người đẹp Sài Gòn còn đưa ra lời khuyên: “Bởi vậy, có đi chửi dạo thì nên dùng nick ảo. Tui chỉ mất 1 giây để block thôi chứ khỏi mất công làm chuyện tào lao như này”.

Sau hơn 1 tuần về nước thăm gia đình, bạn bè Yến Xuân hiện đã quay trở lại Thái Lan để chăm sóc Văn Lâm. Dạo gần đây bạn gái thủ môn Việt Kiều liên tục chia sẻ nhiều công thức nấu ăn, làm bánh hay đồ uống có lợi cho sức khỏe. Vậy mới thấy, người yêu của Lâm Tây không chỉ sở hữu body nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh mà còn khéo tay và đảm đang lắm.

Khi được fan hỏi về niềm cảm hứng để Yến Xuân sẵn sàng vào bếp học làm những món ăn cầu kỳ, đẹp mắt, cô nàng đưa ra lý do bất ngờ.

“Người yêu thích ăn nên chị mới thích nấu. Lúc trước thì không thích nấu nhiều vậy đâu. Chị học nấu ăn ở Youtube Chị thích cảm giác nghịch thử xem nấu có giống không”, Yến Xuân viết.

Thì ra nữ PT (HLV gym và fitness) nóng bỏng và xinh đẹp này khi yêu cũng giống như bất kì cô gái nào khác, cũng đều sẵn sàng xắn tay học chuyện bếp núc để có thể tự chuẩn bị những món ăn ngon, hợp khẩu vị với người yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất