Thể thao

Zidane đòi tống cổ, Bale vẫn tỏa sáng cứu Real Madrid trước Arsenal

Thái Việt
Chia sẻ

Dù bị Arsenal dẫn trước 2 bàn và mất người từ sớm, song Real Madrid với sự tỏa sáng của Gareth Bale đã gỡ hòa 2-2, trước khi giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trên loạt sút luân lưu cân não tại ICC 2019.

Arsenal đã sớm có lợi thế ngay ở phút thứ 10 sau khi Nacho cố tình để bóng chạm tay trong vòng cấm và phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Trên chấm 11m, Lacazette dễ dàng đánh bại Navas mở tỷ số trận đấu.

Dẫn trước và được thi đấu hơn người, Arsenal dễ dàng kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đến phút 24, vẫn là Lacazette với đường chuyền thông minh để Aubameyang thoát xuống và dễ dàng vượt qua thủ môn Navas trong pha đối mặt trước khi dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ.

Arsenal sớm dẫn trước 2 bàn.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 40 sau khi trung vệ Sokratis phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với 1 chiếc thẻ đỏ sau pha cản người không bóng với Modric. Đây là lúc mà Real Madrid bắt đầu lấy lại thế trận từ tay đối thủ.

Sang hiệp 2, HLV Zidane sử dụng hàng loạt thay đổi về mặt nhân sự, trong đó đáng chú ý có sự hiện diện của tiền đạo Gareth Bale. Và chẳng mất quá nhiều thời gian, ngôi sao người xứ Wales đã ghi điểm bằng bàn gỡ từ cú sút cận thành ở phút 56.

Chỉ 3 phút sau, tỷ số đã được quân bình 2-2 cho Real. Marcelo có bóng bên cánh trái, chuyền nhả lại cho Marco Asensio dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới Arsenal.

Bale toả sáng giúp Real ngược dòng Arsenal.

Dẫu vậy, hai đội vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào trong những phút còn lại của trận đấu và phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. Tại đây, Bale là cầu thủ duy nhất bên phía Real Madrid thực hiện không thành công, trong khi Arsenal có tới 3 cầu thủ đá hỏng.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trên chấm 11m. Theo quy định của ICC 2019, Real Madrid giành được 2 điểm còn Arsenal vẫn có được 1 điểm để qua đó duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu
Real Madrid: Navas (Courtois 46), Nacho, Kroos (Fidalgo 65), Mendy (Marcelo 46), Carvajal (Odriozola 46), Benzema (Asensio 46), Modric (Seoane 65), Vazquez (Isco 46), Ramos (De la Fuente 65), Hazard (Bale 46), Jovic (Varane 18).
Arsenal: Martinez, Jenkinson, Chambers, Sokratis, Kolasinac, Willock (Monreal 46), Xhaka, Mkhitaryan (Nelson 75), Ozil (Saka 74), Aubameyang (Burton 75), Lacazette (Nketiah 74)

Tổng hợp trận Real 2-2 Arsenal.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất