Thể thao

Xuân Trường vỗ vai an ủi các cầu thủ Thái Lan sau trận đại chiến

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng tinh thần chiến đấu, cựu đội trưởng U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường còn thể hiện hành động fairplay tôn trọng, động viên đối thủ.

Thái Lan đã làm mọi cách để thắng Việt Nam, bất chấp cả các tình huống bạo lực vượt quá “giới hạn” của một trận giao hữu. Tuy nhiên, người Thái đã phải trả giá cho sự sân si đó đúng vào phút bù giờ cuối cùng của lão tướng Anh Đức. Đó thực sự là bàn thắng vàng của chân sút CLB B.Bình Dương, khiến cả SVĐ Chang Arena như chết lặng, còn một góc khán đài nơi các CĐV Việt Nam vỡ oà hạnh phúc.

Không hòa chung niềm vui sướng như các bao đồng đội, Xuân Trường cho thấy tầm vóc của một cầu thủ chuyên nghiệp khi lặng lẽ an ủi các cầu thủ Thái Lan sau khi tiếng coi mãn cuộc vang lên.

Khoảnh khắc này thật sự khiến người xem cảm phục.Tấm lòng trắc ẩn đó còn được thể hiện rõ nét khi ống kính truyền hình ghi cận cảnh một tiền vệ người Tuyên Quang liên tục khích lệ từng thành viên đội bạn bằng nhiều lời động viên. Xuân Trường xứng đáng là hiện thân của bóng đá

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Thái Lan buồn bã tạ lỗi trước hàng nghìn CĐV đã đến sân. Hơn ai hết, các fan xứ sở Chùa Vàng là người thất vọng nhất khi tận mắt chứng kiến đội tuyển “con cưng” trình diễn một bộ mặt xấu xí và phi thể thao đến thế.

Sự cuồng nhiệt của các fan hâm mộ Việt Nam đã được đền đáp theo cách không thể ngọt ngào hơn. Chiến thắng của đoàn quân Park Hang Seo không khác gì một cái tát thật mạnh vào những nổ lực giành lại ngôi vương của Đông Nam Á của ĐT Việt Nam.

HLV Thái Lan Sirisak Yodkhakthai thất thần lửng thửng đi 1 mình dưới sân, HLV này vẫn cay cú cho rằng Việt Nam không phải là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Trên fanpage của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), rất nhiều cổ động viên đã bình luận yêu cầu FAT sa thải HLV Sirisak và tìm cố vấn mới đủ sức vực dậy bóng đá nước này.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo đã không quên gửi gửi cảm ơn tới các học trò đã chơi một trận đầy nỗ lực. Ông Park nhấn mạnh Thái Lan dù thua nhưng vẫn là đối thủ mạnh của Việt Nam. Với chiến thắng này, chiến lược gia người Hàn đã làm cho người Thái tâm phục, khẩu phục về ngôi “King of ASEAN” của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất