Thể thao

Xuân Trường vào sân, Burriram đánh bại đội bóng của Văn Lâm

Thái Việt
Chia sẻ

Đặng Văn Lâm tiếp tục chơi xuất sắc nhưng không cứu Muangthong tránh khỏi thất bại 0-1 trước Buriram của Xuân Trường ở vòng 12 Thai League.

Muangthong United bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao nhằm tìm kiếm một chiến thắng giải toả khi Đặng Văn Lâm và đồng đội đang xếp bét bảng với chỉ 8 điểm sau 11 vòng đấu.

Trong khi đó, Buriram United chính là đội duy nhất vẫn bất bại tại Thai League 1 2019. Sau chín trận đã đấu, họ đã giành được năm chiến thắng, bốn trận hòa và bỏ túi 19 điểm.

Cục diện của trận đấu đã phản ánh đúng với phong độ hiện tại của cả hai đội. Buriram với chiều sâu đội hình cùng lợi thế sân nhà đã dễ dàng áp đặt lối chơi lên đội bóng của Đặng Văn Lâm.

Những cơ hội liên tục đến với các cầu thủ Buriram ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Nếu may mắn hơn, tỉ số đã được mở cho các cầu thủ áo xanh nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm. Chính màn trình diễn xuất thành của cựu cầu thủ Hải Phòng đã khiến Buriram United gặp khó khăn trong việc tìm cách hoá giải.

Văn Lâm rất vất vả trong ngày chạm trạn đội bóng của Xuân Trường.

Thế trận một chiều được Xuân Trường và đồng đội áp đặt hoàn toàn lên Muangthong United trong suốt cả trận đấu. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 79, Sasalak nhận bóng từ chân đồng đội rồi thực hiện cú sút rất căng, một cầu thủ Muangthong cản phá không tốt vô tình làm bóng đổi hướng khiến Văn Lâm lỡ nhịp và phải vào lưới nhặt bóng.

Có được bàn thắng, Buriram chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho Muangthong. Ý đồ của đội chủ sân Thunder Castle càng thêm rõ ràng với việc tung cầu thủ có khả năng cầm bóng cực tốt như Lương Xuân Trường vào sân. Mặc dù vậy, các cầu thủ Muang Thong tỏ ra quá thiếu sắc sảo trong những tình huống triển khai bóng và đành ra về với 2 bàn tay trắng.

Xuân Trường và đồng đội tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng.

Có được chiến thắng, Buriram của Lương Xuân Trường tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với thành tích bất bại từ đầu mùa. Về phần Muangthong, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn phải xuống chơi ở giải hạng nhất Thái Lan mùa sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất