Thể thao

Xuân Trường sắp rời Thai League để về lại HAGL?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Xuân Trường đang đứng trước nguy cơ bị Buriram “thanh lý sớm” với những động thái mới nhất của BLĐ CLB. Phải chăng đã đến lúc chàng "Híp" nên trở về mái nhà HAGL?

Đặt chân đến đội bóng danh giá hàng đầu bóng đá Thái Lan Buriram United, Lương Xuân Trường mang theo hoài bão có thêm cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tất cả những gì cựu sao HAGL nhận được chỉ là 6 lần được ra sân và phải ngồi dự bị, thậm chí là không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Trong trận đấu mới nhất của Buriram diễn ra vào tối 19/6 trong khuôn khổ vòng 1/6 FA Cup, Xuân Trường không được đăng ký dù chỉ là danh sách dự bị.

Việc không được đăng ký thi đấu ở sân chơi không phải là số 1 như FA Cup báo hiệu một tương lai mờ mịt phía trước đối với Xuân Trường. Thêm nữa, việc Buriram vừa ký hợp đồng với tiền vệ Philippines gốc Đức Kevin Ingreso cũng sẽ đe doạ đến cơ hội ra sân của “Trường Híp”.

Bật bãi khỏi Buriram, Xuân Trường sẽ tái hợp với Tuấn Anh ở V.League lượt về?

Kevin Ingreso đang chơi ở vị trí tiền vệ nhưng được đánh giá có phần vượt trội hơn so với Xuân Trường ở khả năng tranh chấp và phòng ngự. Đây cũng là vị trí mà Xuân Trường hiện tại đang chơi và rất có thể tiền vệ của Philippines sẽ là người cạnh tranh trực tiếp tới suất đá chính của Trường “híp” trong màu áo của Buriram.

Hiện tại, Buriram United đang sở hữu đến 8 ngoại binh, trong khi đó, Thai League chỉ cho phép mỗi đội đăng ký theo tiêu chí 3 + 1 + 3, tức tối đa 3 ngoại binh ngoài châu Á, một ngoại binh châu Á và ba ngoại binh Đông Nam Á. Trong trường hợp xấu nhất, không loại trừ khả năng Xuân Trường sẽ bị thanh lý sớm.

Hơn nữa, trong thời gian vừa qua Xuân Trường cũng chưa tìm được suất đá chính tại Buriram United. Không có anh, Buriram Utd vẫn đang băng băng tiến tới, với ngôi đầu bảng sau 14 vòng (29 điểm). Hai trận gần nhất, đội bóng này đều thắng ấn tượng mà không cần đến tiền vệ người Tuyên Quang.

Trước viễn cảnh khó cạnh tranh suất đá chính trong bối cảnh Buriram đang thừa ngoại binh, không loại trừ khả năng Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu nốt nửa mùa giải V-League 2019. Liệu Xuân Trường sẽ tái hợp với Tuấn Anh ở V.League lượt về?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất