Thể thao

Xuân Trường: Ai nói HAGL không còn đáng sợ, xem trận này phải nghĩ khác

Thái Việt
Chia sẻ

HLV Lee Tae-hoon tỏ ra khá bình thản trước màn thể hiện chói sáng của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Thanh Hóa chưa bao giờ được coi là đối thủ dễ chịu với các cầu thủ HAGL, nhất là trong bối cảnh đội bóng xứ Thanh đang có phong độ cực cao sau với 2 thắng, 1 hoà trong 4 trận gần nhất.

Tuy vậy, trong một ngày mà Lương Xuân Trường chơi như “lên đồng”, HAGL đã đưa Thanh Hoá trở lại mặt đất với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính. 2 bàn thắng đều từ những quả đá phạt chính là câu trả lời mạnh mẽ của Xuân Trường cho những lời chỉ trích mà anh phải nhận trong thời gian gần đây. Xuân Trường cũng là người đã giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã không giấu nổi niềm hạnh phúc với chiến thắng của HAGL: “Đây thật sự là một trận đấu quá hấp dẫn. Có rất nhiều tình huống diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Mọi thứ dường như không thể kiểm soát được. Em cũng như tất cả các cầu thủ và người hâm mộ của HAGL đều đang cảm thấy rất hạnh phúc. Hôm nay là ngày của HAGL.

Em nghĩ 2 bàn thắng hôm nay chính là kết quả của sự cố gắng của bản thân em cũng như toàn đội. Ai trong đội cũng muốn cống hiến cho đội bóng. Em và các đồng đội đã chơi một trận quá hay và mang về niềm vui cho người hâm mộ“.

Xuân Trường rực sáng với 2 bàn thắng đẳng cấp.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc nhiều người cho rằng HAGL không còn đáng sợ nữa, Xuân Trường trả lời thẳng thắn: “Có lẽ sau trận đấu này họ sẽ phải nói khác”.

Màn thể hiện chói sáng của Xuân Trường thậm chí còn được cả phía đối thủ công nhận. HLV CLB Thanh Hoá, Vũ Quang Bảo cũng tỏ ra thán phục trước tài năng của tiền vệ ĐTVN:

Xuân Trường hôm nay quá xuất sắc, HAGL thực sự may mắn khi Xuân Trường thăng hoa khi đá phạt.

Tôi đã nhắc các cầu thủ của mình phải rất cẩn thận khi gặp HAGL bởi họ có khả năng tạo ra đột biến rất cao. HAGL có nhiều cầu thủ đá rất tốt nhưng Xuân Trường thực sự đã quá khác biệt”.

Trong khi đó, HLV trưởng CLB HAGL thì lại hết sức bình thản: “Với Xuân Trường, khi làm HLV đội tuyển Campuchia tôi đã có sự quan sát, theo dõi cách chơi của cậu ấy. Tôi không mất nhiều thời gian để tìm hiểu, đánh giá khả năng của Xuân Trường, nên với màn thể hiện hôm nay, tôi không bất ngờ”.

2 pha làm bàn đẳng cấp của Xuân Trường vào lưới Thanh Hoá.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất