Thể thao

Xuân Mạnh, Văn Kiên bị loại khỏi trận Việt Nam gặp Malaysia

Thái Việt
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã loại hai hậu vệ Trần Văn Kiên và Phạm Xuân Mạnh trước trận đấu Việt Nam và Malaysia

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo đã nói về chuyện loại hai cầu thủ để rút gọn danh sách từ 25 cầu thủ xuống 23 người.

Tôi vẫn sẽ để 2 cầu thủ đó trên băng ghế dự bị dù họ không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu với Malaysia để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam. Tôi xin phép không công bố tên những tuyển thủ này vì tôi chưa nói chuyện trực tiếp với họ”, HLV Park chia sẻ.

Xuân Mạnh và Văn Kiên là 2 cái tên cuối cùng bị HLV Park loại khỏi ĐT Việt Nam cho trận gặp Malaysia.

Theo thông tin của Saostar từ tuyển Việt Nam, HLV Park đã loại Xuân Mạnh (SLNA) và Văn Kiên (Hà Nội FC). Nguyên nhân là vì Văn Kiên và Xuân Mạnh đều đá ở cánh phải. Ở vị trí này, ông Park đang có hai cầu thủ chất lượng là Trọng Hoàng và Văn Thanh.

Vì thế, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định loại Văn Kiên và Xuân Mạnh nhằm có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng tấn công cho trận đấu sắp tới khi giữ lại tân binh tiền đạo Nguyễn Việt Phong và tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng mới đôn lên từ đội U22.

Dù bị loại nhưng Văn Kiên và Xuân Mạnh vẫn sẽ tập luyện và sang Indonesia cùng đội tuyển Việt Nam sắp tới nhằm đề phòng trường hợp có cầu thủ bị chấn thương và có thể bổ sung trước trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất