Thể thao

Xích mích với giang hồ, cầu thủ Brazil bị bắn chết tại chỗ trong quán bar

Thái Việt
Chia sẻ

Cầu thủ Douglas Nunes da Silva của CLB fulsal Corinthians đã qua đời vì bị dính đạn trong một hộp đêm ở Brazil.

Thông báo được phát đi từ website của Corinthians cho hay: “Corinthians rất buồn vì cái chết của Douglas Nunes da Silva, cầu thủ thuộc đội futsal của CLB đã bị bắn chết sáng nay, giờ địa phương. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp gia đình và người thân của Douglas Nunes da Silva vượt qua thời điểm khó khăn này”.

Theo cảnh sát bang Rio Grande do Sul, Douglas bị bắn chết vào khoảng 5h45 sáng Chủ nhật (11/8) khi cầu thủ này vừa rời một hộp đêm ở Erechim, nơi được coi là một trong những địa điểm nguy hiểm nhất Brazil.

Một số nhân chứng cho biết, Douglas bị bắn 3 lần (1 lần trúng đầu) khi rời quán bar ở Erechim. Trước đó, cầu thủ của Corinthians đã có một cuộc cãi nhau nảy lửa với một băng nhóm giang hồ trong quán bar này. Ngay sau đó 1 người tình nghi liên quan đến cái chết của chân sút 27 tuổi này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tiền đạo Douglas là chân sút chủ lực của đội futsal Corinthians ở Brazil.

Để bày tỏ sự tiếc thương đối với Douglas và gia đình cầu thủ xấu số này, LĐBĐ futsal Brazil đã quyết định hoãn trận chung kết giữa Atlantico và Carlos Barbosa.

Một ngày trước khi chết tức tưởi, Douglas đã tham dự trận bán kết giải Copa de Brasil 2019. Trận này, đội futsal của Corinthians đã để thua CLB Atlantico với tỷ số 3-5.

Douglas mới gia nhập đội futsal của Corinthians năm 2018. Tiền đạo 27 tuổi là chân sút chủ lực của đội bóng. Anh đã ghi 21 bàn trong 56 trận cho đội bóng Brazil.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất