Thể thao

Xét nghiệm âm tính với Covid-19, Duy Mạnh tích cực tập luyện hồi phục chấn thương

Bảo Phương
Chia sẻ

Duy Mạnh hiện tại đã chuyển đến tập luyện tại trung tâm huấn luyện PVF để thuận tiện cho việc theo dõi tình hình phục hồi chấn thương của mình.

Với chấn thương gặp phải ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019, Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối. Mạnh đã sang Singapore phẫu thuật và bác sĩ cho biết, thời gian để anh tập phục hồi khá dài, từ 6 đến 9 tháng. Nếu không điều trị đúng cách, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tiền vệ ĐT Việt Nam sau này.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Duy Mạnh cho biết trước khi sang PVF thì anh đã rất cẩn thận đến bệnh viện để xét nghiệm Covid-19 và kết quả âm tính. Duy Mạnh cũng gửi lời chúc đến người dân toàn nước sẽ nhanh chóng vượt qua đại dịch này và dặn dò mọi người hãy ở nhà để hạn chế sự lây lan của Covid-19.

Hiện tại, Duy Mạnh đang rất nỗ lực tập luyện tại trung tâm huấn luyện PVF để phục hồi thể lực, thể trạng nhanh nhất.

Duy Mạnh rất nỗ lực tập luyện để phục hồi chấn thương đứt dây chằng.

Với những người bị đứt dây chằng chéo như Duy Mạnh, hai tháng đầu tiên sau mổ là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng. Hơn nữa, tuyển thủ ĐT Việt Nam còn phải thận trọng hơn vì anh còn gặp phải tổ hợp chấn thương, nếu vội vã sẽ rất nguy hiểm.

Theo những thông tin của bác sỹ Luân chia sẻ trước đó, các chuyên gia hàng đầu Singapore đã lấy gân mặt trong đùi để ghép vào phần dây chằng đã bị đứt và trong hai tháng, phải theo dõi xem mảnh ghép đó có ổn định không. Nếu tập không đúng quy trình sẽ dễ bị tổn thương và dẫn đến sự mất ổn định của hai đường hầm xương đùi và xương chày.

Dự kiến sau khi Duy Mạnh tập ở PVF 1 tuần thì đến đồng đội của anh là Trần Đình Trọng cũng sẽ làm những thủ tục chuyển đến đây tập luện để tiện cho việc theo dõi tình hình phục hồi, dưới sự giám sát của các chuyên gia người Pháp cũng như trong tháng 5 sẽ là bác sĩ của ĐT Việt Nam - Choi Ju-young.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất