Thể thao

Xếp hạng bảng G: Cuộc đua tam mã giữa Việt Nam, Thái Lan và UAE

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thứ tự xếp hạng bảng G có sự xáo trộn tương đối đáng kể.

ĐT Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại ĐT Indonesia với tỉ số 3-1 ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Các bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi do công bởi Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Pha lập công duy nhất bên phía đội bóng xứ vạn đảo thuộc về tiền đạo Bachdim. Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam vươn từ vị trí thứ 2 lên vị trí thứ 3 với 7 điểm qua 3 lượt trận.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước ĐT UAE, đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Akira Nishino chính thức soán ngôi vị dẫn đầu của UAE để vươn lên dẫn đầu bảng. Đội bóng xứ chùa vàng cũng có 7 điểm như Việt Nam nhưng xếp trên nhờ hiệu số thắng bại +4 so với hiệu số +3 của Việt Nam.

ĐT Việt Nam xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 bảng G.

Còn ĐT UAE, trận thua Thái Lan khiến họ tụt xuống hẳn vị trí thứ 3 khi giành được 6 điểm qua 3 lượt trận đầu tiên. Xếp sau đại diện Tây Á chính là ĐT Malaysia với 3 điểm nhờ trận thắng Indonesia. Còn ĐT Indonesia thua cả 4 trận xếp cuối bảng mà không giành được điểm nào.

Như vậy, cục diện bảng G đang có sự cạnh tranh quyết liệt giữa 3 đội bóng mạnh nhất bảng gồm: Thái Lan, Việt Nam và UAE. Hai đại diện Đông Nam Á phần nào có đôi chút ưu thế về điểm số. Cửa đi tiếp dành cho ĐT Malaysia có vẻ rất thấp dù cho họ chỉ kém đội đầu bảng 4 điểm. Còn hy vọng đi tiếp dành cho ĐT Indonesia gần như đã hết vì họ vẫn tay trắng qua 4 lượt trận đầu tiên.

Thứ tự xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á qua 3 lượt trận.

Tại lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình gặp ĐT UAE. Đội đầu bảng Thái Lan phải đến làm khách trên sân của ĐT Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất