Thể thao

Xem xét chia tay tuyển quốc gia, Gerard Pique bị chính fan đội nhà la ó

Phụng Long
Chia sẻ

Trung vệ Pique trở thành mục tiêu chỉ trích của các CĐV Tây Ban Nha khi tham gia buổi tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho loạt trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2018.

Tuyển Tây Ban Nha hiện đang hội quân ở Madrid để chuẩn bị cho loạt trận đấu thuộc vòng loại WC 2018 sắp tới.

Pique bị la ó khi lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Buổi tập của 'những chú bò tót' hôm qua thu hút rất đông khán giả, tuy nhiên thay vì cổ vũ đội tuyển, họ tập trung la ó trung vệ Pique. Một số người không ngại cầm theo biểu ngữ yêu cầu trung vệ của Barcelona hãy 'cút đi'. Thậm chí băng rôn tục tĩu có nội dung 'Thằng chết tiệt Pique, TBN mới là tổ quốc mày!' cũng xuất hiện.

Biểu ngữ chống Pique xuất hiện trên khán đài.

Nguyên do dẫn tới sự rạn nứt giữa Pique và các fan là bởi cầu thủ này là một trong những cầu thủ ủng hộ phong trào đòi độc lập của Xứ Catalan. Ở buổi phỏng vấn gần đây, trung vệ sinh năm 1987 còn 'đổ thêm dầu vào lửa' với tuyên bố sẵn sàng rời đội tuyển quốc gia nếu cần thiết.

Pique bật khóc trong buổi họp báo.

“Đây là trải nghiệm tồi tệ nhất trong suốt sự nghiệp của tôi. Thật khó khăn khi chơi bóng mà không có khán giả”, Pique nói trong nước mắt. “Nếu họ nghĩ tôi là mầm mống rắc rối, tôi sẽ đứng sang một bên và rút lui khỏi đội tuyển. Có những kẻ luôn nghĩ con người Xứ Catalan xấu xa. Chúng tôi không phải như vậy, chúng tôi chỉ muốn bầu cử”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất