Thể thao

Vừa thắng trận, HLV Incheon bất ngờ không tiếc lời 'chê' Công Phượng

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Incheon đã thẳng thắn nói không quan tâm đến vấn đề của Công Phượng bên ngoài yếu tố chuyên môn.

Sau kho có 3 điểm đầu tiên ở K-League 2019, HLV CLB Incheon United đã có những nhận xét không tốt về tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

“Trường hợp của Công Phượng, cậu ấy còn nhiều thiếu sót để chơi bóng ở K.League như sức mạnh thể chất và khả năng tranh chấp. Đúng là cậu ấy có màn thể hiện tốt trước Đại học Yonsei nhưng đó chỉ là trận đấu với đội đại học. Công Phượng sẽ có cơ hội nếu cậu ấy tiến bộ”, HLV Jorn Andersen nói về tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

HLV Jorn Andersen cũng khẳng định: “Tôi là HLV của Incheon, và tôi không quan tâm những vấn đề liên quan tới Công Phượng. Tôi chỉ có nhiệm vụ làm cho đội bóng chơi hay hơn”.

Nguyễn Công Phượng cần thêm thời gian để khẳng định chính mình.

Có thể thấy HLV Incheon United không quan đến chuyện CĐV Việt Nam chỉ trích trên mạng xã hội. HLV này chỉ muốn giúp đội nhà chiến thắng, còn Công Phượng cần hoàn thiện hơn để có thể đá chính.

Trong chiến thắng Gyeongnam 2-1, HLV Jorn Andersen chỉ cho Công Phượng vào sân ở phút bù giờ thứ 5. Nhiều CĐV Việt Nam buông lời chỉ trích CLB Incheon đối xử phũ phàng với Công Phượng. Nhưng 2 phút có mặt này giúp cho Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi ở K-League (giải vô địch quốc gia Hàn Quốc) và J-League 2 (giải đấu của Nhật Bản).

Thực tế, Công Phượng cần thêm thời gian chứng tỏ bản thân cũng như hòa nhập vào lối chơi của Incheon United. Tốc độ trận đấu lẫn thể lực đang là rào cản rất lớn với Công Phượng. Trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam diễn ra rất nhanh, các cầu thủ phải lên công về thủ một cách liên tục. Công Phượng chưa thể đáp ứng được thể lực lẫn sức mạnh để có thể bắt nhịp với những trận đấu tốc độ như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất