Thể thao

Vừa ghi bàn giúp Chile vượt vòng bảng, 'Sao xịt' M.U dính chấn thương có thể nghỉ hết giải

Thái Việt
Chia sẻ

HLV Reinaldo Rueda vừa xác nhận rằng tiền đạo Alexis Sanchez vừa dính chấn thương mắt cá và có nguy cơ phải nghỉ hết Copa America 2019.

Trở lại ĐT Chile tham dự Copa America 2019 sau một mùa giải gây thất vọng trong màu áo Manchester United, Alexis Sanchez lại thể hiện phong độ cực cao khi liên tiếp lập công ở 2 trận mở màn với Nhật Bản và Ecuador. Chính những bàn thắng của ngôi sao 30 tuổi này đã giúp cho Chile vượt qua vòng bảng chỉ sau 2 trận đấu.

Tuy sớm giành vé vào vòng sau, nhưng người hâm mộ Chile có quyền lo lắng khi ngôi sao sáng nhất của họ vừa dính chấn thương mắt cá trong trận đấu gặp Ecuador sáng nay và có thể sẽ bỏ lỡ phần còn lại của Copa America 2019.

Cụ thể, theo lời của HLV Reinaldo Rueda thì Sanchez đã nén đau để thi đấu và để lại chấn thương khá nặng. Nhà cầm quân này tỏ ra khá lo lắng bởi Sanchez là nhân tố rất quan trọng của Chile trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu Copa America.

Sanchez chấn thương, Chile lo “sốt vó”.

“Alexis đã gặp vấn đề trong hiệp 1 nhưng bác sĩ vẫn quyết định để cậu ấy tiếp tục thi đấu. Alexis đã ghi bàn giúp chúng tôi giành chiến thắng nhưng không may mắn là cậu ta lại dính chấn thương.

Đây không phải chấn thương mắt cá mà Alexis gặp phải ở Man Utd. Hiện tôi chưa thể nói về chấn thương này. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại ở trận đấu tới“, HLV Rueda nói về chấn thương của Sanchez.

Chile đang có phong độ cao khi giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận mở màn, qua đó chính thức có 1 vé vào vòng tứ kết. Tuy vậy, Sanchez và đồng đội vẫn cần một trận hoà trước ĐT Uruguay để có thể có cho mình lợi thế ở vòng sau.

Về phần Sanchez, theo nhiều nguồn tin từ Brazil thì có thể anh sẽ vắng mặt ở lượt trận cuối. Thậm chí, nếu chấn thương này giống như nhiều lần gặp vấn đề về mắt cá trước đó của Sanchez, có khả năng anh sẽ kết thúc Copa America sớm.

Tổng hợp trận Chile 2-1 Ecuador.ád

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất