Thể thao

Vụ cầu thủ nữ đánh nhau: 'Chồng tôi can ngăn, không đánh phụ nữ'

Văn Nhân
Chia sẻ

Tuyển thủ Phạm Hoàng Quỳnh, cầu thủ nữ của đội Than khoáng sản Việt Nam đã có cuộc chia sẻ với Saostar về chuyện xảy ra vụ ẩu đả ở sân Thống Nhất.

Câu chuyện buồn của bóng đá nữ trên sân Thống Nhất đang bị đẩy đi xa, thậm chí sai lệch sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh những người can ngăn vụ việc. Ví dụ là tiền vệ Hồ Ngọc Thắng bị quy chụp xuống sân bảo vệ bạn gái, có hành đồng không đúng.

Sự thật là một câu chuyện hoàn toàn khác, khi tiền vệ Hồ Ngọc Thắng chỉ xuống sân can ngăn do thấy CĐV đánh cầu thủ nữ. Nguyên nhân là lực lượng an ninh ở sân Thống Nhất không làm tốt nhiệm vụ khi để cho khán giả tràn xuống sân đánh cầu thủ nữ.

Hoàng Quỳnh (áo xanh) có mặt trong cuộc ẩu đả không vui trên sân Thống Nhất.

Hoàng Quỳnh nói với Saostar: “Khi giữa 2 đội xảy ra ẩu đả thì chồng tôi thấy có 1 CĐV nam nhảy vào sân đánh cầu thủ nữ bên đội tôi nên anh ấy xuống sân can ngăn. Anh Thắng chưa kịp can thì mọi người đã bảo này nọ. Chồng tôi là cầu thủ và rất hiền. Anh ấy có ý thức và không bao giờ có chuyện động tay chân với phụ nữ. 

Trong cuộc sống, tôi chưa bao giờ thấy anh Thắng to tiếng với phụ nữ thì làm sao có chuyện đánh người. Họ nói thế là sai lệch và ảnh hưởng đến hình ảnh của chồng tôi.

Tôi có mặt ở sân nên nhìn thấy sự việc rất rõ ràng. Tôi còn ôm chồng tôi để ngăn lại là đừng vào sân kẻo bị hiểu nhầm và sợ anh ấy bị người ta đánh”.

Hoàng Quỳnh cho biết Ngọc Thắng rất hiền và chỉ xuống can ngăn.

Nói về chuyện xảy ra câu chuyện không vui trên sân Thống Nhất giữa TKS VN và TP.HCM I, Hoàng Quỳnh chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi thứ do hai đội nóng nên thiếu kiềm chế. Một phần về tính chất trận đấu tranh vé chung kết và một phần do trọng tài điều khiển trận đấu này. Mỗi lần trọng tài này cầm còi đều xảy ra chuyện”.

Theo thông tin của Saostar, Hoàng Quỳnh và Ngọc Thắng sắp đám cưới trong tháng 10 này. Đôi trai tài gái sắc đang nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc của mọi người nên không muốn xuất hiện chuyện không vui trước thời điểm kết hôn.

Sắp tới, Hồ Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh sẽ làm đám cưới.

Trong khi đó, một ngày sau chuyện đánh nhau thì cầu thủ của TP.HCM I và TKS VN đều gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước. Họ ý thức được sự việc này là không đúng nên hy vọng người hâm mộ sẽ bỏ qua câu chuyện không đẹp này. Vì bóng đá có những thời điểm thì cầu thủ khó kiềm chế được mọi việc, nhất là hai đội đều có khá nhiều cầu thủ trẻ.

Bóng đá nữ vốn dĩ chịu rất nhiều thiệt thòi và mang rất nhiều vinh quang về cho bóng đá Việt Nam. Đây được xem là bài học lớn cho cầu thủ TP.HCM và TKS VN. Họ chắc chắn biết sửa sai để không tái phạm trong các giải đấu sắp tới, vì chuyện buồn kể trên là hành động thiếu kiềm chế và rất hiếm xảy ra của bóng đá nữ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất