Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Với Chanathip, chúng ta sẽ nghiền nát Việt Nam'

Thái Việt
Chia sẻ

Trước thềm King's Cup, Thái Lan đón nhận sự sở lại của ngôi sao Chanathip Songkrasin. Điều này đã khiến CĐV xứ Chùa vàng rất tự tin khi chạm trán ĐT Việt Nam.

Sau khi có kết quả bốc thăm King's Cup, từ các quan chức, HLV, cầu thủ Thái Lan liên tục có những phát biểu làm nóng trận đấu với tuyển Việt Nam, dù thực tế đây chỉ là giải giao hữu.

Ở giải King's Cup lần này, Thái Lan triệu tập cả ngôi sao số 1 là Chanathip Songkrasin, điều này chứng tỏ “Bầy voi chiến” đang rất quyết tâm để đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chanathip Songkrasin được CĐV Thái Lan đặt rất nhiều kỳ vọng.

Với “Messi Thái”, NHM Thái Lan càng thêm phần tự tin khi đối đầu “Những chiến binh sao vàng“. Bằng chứng là trên diễn đàn bóng đá nổi tiếng xứ “Chùa vàng” là pantip.com, nhiều người hâm mộ tuyên bố sẽ đánh bại bại ĐT Việt Nam bằng mọi giá.

Đội hình ĐT Thái Lan bây giờ là mạnh nhất, những thất bại trước chỉ là do chúng ta không triệu tập đủ cầu thủ. Hãy tin vào một kết quả tốt trước Việt Nam. Họ không phải là đối thủ của chúng ta“, một CĐV chia sẻ.

Ai cũng có lúc thịnh, lúc suy và bây giờ là lúc chúng ta trở lại. Với Songkrasin, một chiến thắng trước họ (ĐT Việt Nam) là điều hoàn toàn trong tầm tay. Quan trọng là bây giờ, ĐT Thái Lan cần phải tập trung hết sức.

“Chúng ta cần phải tự tin, chúng ta có rất nhiều hảo thủ hơn những lần trước. Lúc đó không có Songkrasin nên Supachai mới phải đá tiền đạo cắm, giờ có anh ta (Songkrasin) rồi thì Supachai có thể hoạt động rộng hơn. Hãy chờ tin vui từ thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai “, một CĐV khác cho hay.

Người hâm mộ Thái Lan tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

Bên cạnh những bình luận có phần tự tin thì số ít người hâm mộ “Bầy voi chiến” lại thận trọng và cho rằng Việt Nam bây giờ không dễ để ĐT Thái Lan có thể đánh bại.

Họ triệu tập đủ các hảo thủ, chứng tỏ họ không coi trận đấu với chúng ta là thử nghiệm. Nên nhớ là ta đã thua Việt Nam tâm phục khẩu phục như thế nào. Đừng mạnh miệng quá, hãy cỗ vũ một cách văn minh nào“, một CĐV có tên pulica cho hay.

Chúng ta quyết tâm, đánh bại Việt Nam bằng mọi giá. Nhưng không đồng nghĩa với việc là quá tự tin, họ cũng rất mạnh với những hảo thủ chất lượng, hãy thận trọng với họ. Tuy vậy, tôi rất muốn Thái Lan chiến thắng để lấy lại vị thế của nhà vô địch“, một NHM khác chia sẻ.

Bài tranh luận của CĐV Thái Lan trên diễn đàn Pantip.com.

Có thể hiểu được sự ái của người Thái sau gần 2 năm bị bóng đá Việt Nam vượt mặt ở mọi đấu trường. Ở cấp độ đội tuyển trẻ, U23 Việt Nam vào đến chung kết U23 châu Á, Olympic Việt Nam đạt hạng Tư châu lục ở Asiad. Ở hai giải này, các đội U23 và Olympic của Thái Lan đều dừng bước ở vòng bảng dù các đối thủ trong bảng đấu không quá khó.

Màn trình diễn của Songkrasin tại giải VĐQG Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất