Thể thao

Vợ Messi diện đồ bó sát, khoe đường cong bốc lửa trên khán đài trận gặp Venezuela

Thái Việt
Chia sẻ

Antonella Roccuzzo, vợ Messi xuất hiện đầy quyến rũ trên khán đài trận Argentina - Venezuela.

Trong trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Venezuela cách đây ít giờ, đại gia đình nhà Messi đã gây chú ý khi xuất hiện tại sân Maracana để cổ vũ tinh thần cho tiền đạo mang áo số 10. Ngoài vợ Antonella Roccuzzo cùng 3 con trai, bố Jorge và mẹ Celia Cuccittini của Messi ngồi cạnh nhau trên hàng ghế VIP.

Tuy ăn mặc rất giản dị, nhan sắc của vợ Messi một lần nữa khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Antonella Roccuzzo diện chiếc áo đấu Argentina bó sát cùng chiếc quần bò ôm, người đẹp 31 tuổi khoe gần như trọn vẹn đường cong của cơ thể.

Antonella Roccuzzo được đánh giá là một trong những nàng Wags giản dị nhất làng bóng đá. Cô ít khi xuất hiện với những bộ trang phục thiếu vải hay phản cảm quá mức cần thiết. Tuy vậy, Antonella vẫn giữ cho mình một sự quyến rũ kỳ lạ.

Đây là lần thứ 2 tại Copa America 2019, vợ Messi có mặt để cổ vũ cho chồng. Trước đó, Antonella đã xuất hiện trên khán đài trận Argentina thắng Qatar 2-0.

Trong trận đấu gặp Venezuela rạng sáng nay, Antonella một lần nữa cỗ vũ nhiệt tình khi Messi xuất hiện. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, cả đại gia đình đứng dậy và vỗ tay tán thưởng cho màn trình diễn của Messi và đồng đội.

Antonella Roccuzzo là “thần may mắn” của Messi tại giải lần này. Trong 2 lần tới xem Argentina thi đấu, Albicelestes luôn giành chiến thắng dễ dàng (Qatar, Venezuela)

Về phần Messi,dù không ghi bàn, song trải qua 90 phút hoạt động năng nổ để khiến hàng thủ đối phương bị xáo trộn.

Đây là kỳ Copa America thứ 5 liên tiếp đội bóng xứ tango vào đến bán kết. Argentina sẽ chạm trán đội chủ nhà Brazil. Ở trận tứ kết, Brazil vất vả đánh bại Paraguay nhờ loạt sút 11 m may rủi.

Màn trình diễn của Messi trong trận thắng Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất