Thể thao

Võ Duy Nam: 'Tôi không kiềm được nước mắt khi quyết định giải nghệ'

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu tuyển thủ quốc gia Võ Duy Nam đã chính thức nói lời giã từ bóng đá sau trận đấu giữa Quảng Nam và CLB TP.HCM ở vòng 26 V.League 2017.

Sau trận đấu với Quảng Nam, tiền vệ Võ Duy Nam đã tuyên bố giã từ sự nghiệp sau 12 mùa bóng gắn bó với bóng đá chuyên nghiệp.

Trao đổi với Saostar, Duy Nam nói: “Đã đến giúp tôi phải giã nghệ. Tôi đã chơi 12 mùa ở V.League. Tôi muốn giải nghệ để chăm lo cho gia đình”. 

Duy Nam quyết định giải nghệ.

“Thực sự, sau trận đấu với Quảng Nam thì tôi đã không thể kiềm được nước mắt. Tôi đã hụt hẫng rất nhiều dù trước đó đã chuẩn bị sẵn tâm lý để giải nghệ.

Tôi đã có 20 năm gắn với bóng đá. 8 năm chơi bóng ở cấp độ U và 12 năm chơi V.League. Bóng đá đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Bây giờ phải giã từ thực sự là một nỗi buồn rất lớn, dù bản thân xác định đã đến lúc nghỉ đá bóng để lo cho gia đình sau nhiều năm đi thi đấu”, Duy Nam nói trong nỗi buồn.

Sau trận đấu với Quảng Nam, Duy Nam sẽ trở về Nha Trang với gia đình. Anh chưa tính đến công việc gì ngoài việc dành thời gian cho gia đình. Duy Nam đang cân nhắc theo nghề HLV hay không trong thời gian tới.

Trong sự nghiệp thi đấu, Duy Nam từng giành chức vô địch V.League 2013 cùng CLB Hà Nội. Duy Nam cũng từng khoác áo ĐTVN trong khoảng thời gian năm 2011 - 2012.

Duy Nam vô địch V.League 2013. Ảnh: bongdaplus

Năm ngoái, Duy Nam đã đầu quân cho CLB TP.HCM. Anh thi đấu tổng cộng 10 trận và ghi 1 bàn thắng cho đội chủ sân Thống Nhất.

Sau 20 năm gắn bó với bóng đá, Duy Nam đã quyết định giã từ sự nghiệp từ hôm nay (25/11). Một cuộc chia ly để lại nhiều tiếc nuối lớn cho những ai từng yêu thích “máy ủi” Duy Nam. Một cánh cửa khép lại và hy vọng Duy Nam sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá trong một vai trò khác trong thời gian tới.

Sự nghiệp của Võ Duy Nam: sinh năm1985, tại Khánh Hòa. Duy Nam khoác áo Khánh Hòa, CLB Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Nam, CLB TP.HCM. Anh giành Á quân V.League 2012. Năm 2013 vô địch V.League cùng CLB Hà Nội. Anh từng khoác áo Olympic Việt Nam, ĐTVN.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất