Thể thao

Vợ chồng Quế Ngọc Hải cực hài hước diễn 'Hải quay xe'

Bảo Phương
Chia sẻ

Quế Ngọc Hải và vợ mới đây đã khiến NHM thích thú với màn bắt trend "Hải quay xe" cực hài hước.

Chỉ trong một buổi tối thôi thì một câu nói vô cùng dứt khoát nhưng cũng rất đơn giản, ngắn gọn đã trở nên nổi tiếng khắp MXH Việt Nam, đó là câu “Hải, quay xe”.

Được biết “Hải, quay xe” là một câu nói từ một thanh niên bị một cô gái cắm sừng trong lúc anh chàng này đã cảm thấy vô cùng nổi giận khi phải nghe những lời giải thích của cô bạn gái.

Trend “Hải quay xe” được giới cầu thủ tỏ vẻ rất thích thú và có những màn troll thú vị. Mới đây nhất, vợ chồng thủ quân ĐTVN Quế Ngọc Hải cũng bắt chước rất hài hước, thu hút tiếng cười của NHM. Trọng đoạn clip mà Dương Thuỳ Phương - bạn gái Hải Quế đăng tải lên MXH, Quế Ngọc Hải vào vai nhân vật “Hải quay xe” và diễn cực hài, khiến NHM tỏ vẻ thích thú.

Quế Ngọc Hải và vợ đang rất hạnh phúc với đứa con đầu lòng.

Trước Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu cũng bắt rất nhanh trend “Hải quay xe” này. Trong đoạn clip được hậu vệ trái ĐT Việt Nam đăng tải lên trang cá nhân, Văn Hậu mặc bộ đồng phục tập luyện của SC Heerenveen, đi đôi dép to bự và quấn khăn trên đầu. Khi lời thoại “Hải, quay xe” kết thúc, cầu thủ sinh năm 1999 lật đật xoay chiếc xe đạp của mình lại và đáp “Em đây anh ơi” cùng gương mặt ngơ ngác đầy hài hước.

Không chỉ có Văn Hậu, Hải Quế, nhiều người nổi tiếng khác trong giới BĐVN như Hà Đức Chinh hay Giám đốc điều hành Hà Nội FC - Nguyễn Quốc Tuấn cũng có những màn troll thú vị, chỉ có điều họ lại chọn đối tượng để trêu chọc là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đức Chinh đăng hình đi xe đạp mini cùng Quang Hải thời còn tập trung U22 Việt Nam kèm dòng trạng thái: “Hải, quay xe”. Trong khi đó, GĐĐH Hà Nội FC - Nguyễn Quốc Tuấn cũng chọn tấm hình chụp chung với Quang Hải để bắt trend cực hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất