Thể thao

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ đồng bào bị bão lũ

Văn Nhân
Chia sẻ

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM – Lê Công Vinh cho biết hai vợ chồng anh và đội bóng thành phố mang tên Bác đang chung tay ủng hộ đồng bào bị bão lũ.

Trao đổi với Saostar, Lê Công Vinh cho biết anh và ca sỹ Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào bị bão lũ. Ngoài ra, CLB TP.HCM cũng chung tay ủng hộ 37 triệu đồng.

Hơn hết, Công Vinh đang đứng ra kêu gọi CĐV CLB TP.HCM ủng hộ đồng bào bị bão lũ, còn ca sỹ Thủy Tiên sẽ kêu gọi khán giả của mình trên page cá nhân.

Đây được xem là một hành động hết sức ý nghĩa của Công Vinh và Thủy Tiên. Họ cũng từng rất nhiều lần ủng hộ và kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân bị bão lũ.

Dự kiến, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ trực tiếp đến vùng bị bão lũ để giúp người dân xây lại nhà cửa cũng như khắc phục các khó khăn khác trong cuộc sống.

Cũng trong ngày 10/11, hai đội bóng Quảng Nam và Quảng Ninh đã ủng hộ 100 triệu đồng nhằm giúp người dân xứ Quảng khắc phục khó khăn sau cơn bão con Voi.

Ở phía Bắc, các CĐV Hải Phòng đã chung tay ủng hộ 200 triệu đồng bao gồm tiền và hiện vật. Một hành động ý nghĩa và rất đáng ngợi khen của những người yêu bóng đá đất Cảng.

Có thể nói tấm lòng bóng đá Việt đang lan tỏa khắp cả nước. Mọi người đang chung tay và kêu gọi với hy vọng có thể giúp đỡ một phần khó khăn cho các đồng bào bị bão lũ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất