Thể thao

Vợ chồng Beckham cùng dàn sao khủng dự đám cưới của Ramos

Thái Việt
Chia sẻ

Vợ chồng nhà David Beckham và rất nhiều những ngôi sao trong giới túc cầu khác đã có mặt trong ngày Sergio Ramos tổ chức đám cưới cô vợ xinh đẹp Pilar Rubio.

Vợ chồng Beckham là một trong những người có mặt sớm nhất tại buổi lễ trọng đại của Ramos. Được biết, Beckham và Ramos đã từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau từ năm 2003 đến năm 2007 khi cả 2 khoác áo Real Madrid. Sau khi rời khỏi Bernabeu, Beckham vẫn thường xuyên giữ liên lạc với trung vệ đội trưởng Tây Ban Nha.

Luka Modric được xem như là một trong những người bạn thân nhất của Ramos tại Real. Tại đám cưới trung vệ đội trưởng Real, anh cùng cô vợ Vanja Bosnic cũng đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện.

Asensio là sản phẩm của lò đào tạo Real, anh thân với Ramos từ khi còn là một cậu bé. Asensio đã cùng cô bạn gái người mẫu Sandra Garal dự đám cưới Ramos. Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, Asensio đã lên kế hoạch cưới vợ ở hè 2020.

Đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha của Ramos là Sergio Busquet cũng đã có mặt tại buổi thành hôn của trung vệ này.

Huyền thoại Roberto Carlos ăn mặc giản dị, nắm tay vợ Mariana Luccon đến chia vui cùng người đồng đội một thời. Carlos và Ramos cùng khoác áo Real trong thời gian từ năm 2005 đến năm 2007.

Ngoài những siêu sao trong giới túc cầu, một số nhân vật nổi tiếng ở showbiz Tây Ban Nha đến chúc mừng Ramos như nữ ca sĩ Nina Pastori (trái).

Xua tan những tin đồn mâu thuẫn, chủ tịch Real - Florentino Perez vẫn có mặt để dự đám cưới Ramos. Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, nhiều tin đồn cho rằng Ramos mâu thuẫn với Perez và hạ quyết tâm tìm bến đỗ mới. Dẫu vậy, cả 2 cùng lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định vẫn dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Kể từ khi Chủ tịch Perez nắm quyền tại Real, Ramos đang là công thần hiếm hoi còn sót lại đến lúc này.

Sáng 16/6, đám cưới được làng túc cầu thế giới chờ đợi suốt mấy ngày qua của Sergio Ramos và Pilar Rubio diễn ra tại Sevilla, Tây Ban Nha. Ramos cùng Rubio đã sống bên nhau nhiều năm và có 3 con là Sergio, Marco và Alejandro.

Đám cưới của Ramos gây chú ý khi anh không mời Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, những đồng đội cũ của Ramos như David Beckham hay Roberto Carlos đều góp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất