Thể thao

Chuyên gia bóng đá: 'Việt Nam tiến bộ nhưng dưới tầm Thái Lan '

Thái Việt
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, Milos Joksic, một người làm việc lâu năm tại Thái Lan đã đưa ra những nhận định về màn đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam rơi vào bảng G, bảng đấu có đến 3 đại diện ĐNA gồm Malaysia, Indonesia, Thái Lan và một đại diện Tây Á là UAE.

Phân tích sâu về tình hình của bảng đấu, trang Siam Sport đã có bài phỏng vấn chuyên gia Milos Joksic, người đang làm việc tại CLB Nakhon Ratchasima (Thai League). Vị chuyên gia Serbia đã nhận định rằng Thái Lan sẽ là đội đi tiếp ở bảng đấu này.

Rõ ràng, ĐT Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc và thắng chính Thái Lan ở King's Cup nhưng với quan điểm của cá nhân tôi, Thái Lan vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Trận đấu ra quân của Việt Nam sẽ diễn ra trên sân của chính Thái Lan dưới sự chỉ đạo của HLV Akira Nishino. Ông ấy là một người giàu kinh nghiệm và có đẳng cấp cao. Đó là lý do mà tôi tin rằng Thái Lan là đội vượt trội hơn và họ sẽ giành chiến thắng trước các đội Đông Nam Á”, ông Milos Joksic nhận định.

Ông Milos Joksic. Ảnh: Siam Sport.

UAE chắc chắn là đội mạnh nhất bảng đấu. Họ có vóc dáng cao to, kỹ thuật cá nhân cực tốt. Đó sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng với những đội còn lại“, vị chuyên gia Thái Lan nói thêm.

Các trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup sẽ diễn ra từ ngày 05/09. Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ chạm trán ngay trong trận mở màn. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn, không chỉ trên sân bóng mà còn cả trên băng ghế chỉ đạo, khi HLV người Nhật Bản, ông Akira Nishino dẫn dắt đội tuyển có biệt danh “Bầy voi chiến” đối đầu với HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất