Thể thao

Việt Nam đấu Thái Lan: HLV Park gạch tên Văn Quyết, Đức Chinh!

Thái Việt
Chia sẻ

HLV trưởng Park Hang-seo không chọn Văn Quyết là một trong số những bất ngờ mà nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo ra trong bản danh sách cầu thủ ĐTVN chuẩn bị đấu Thái Lan.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam ( VFF) mới đây đã chính thức công bố 27 cái tên được tập trung để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Với nòng cốt là CLB HAGL và Hà Nội, HLV Park Hang Seo dường như đã chọn ra đầy đủ những cái tên chất lượng nhất.

Tuy vậy, HLV Park Hang Seo vẫn gây ngạc nhiên với một số lựa chọn của mình. Trong đó, sự vắng mặt của Văn Quyết khiến nhiều người bất ngờ, bởi nếu theo dõi tiền đạo này thi đấu ở cấp độ CLB trong thời gian qua, ai cũng thấy được phong độ của Văn Quyết là cao như thế nào.

Tiếp đến là bộ đôi hậu vệ cánh Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Dù dính chấn thương nhưng cả hai vẫn được điền tên vào danh sách để tiếp tục theo dõi, điều trị nhằm theo dõi và đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Bên cạnh đó, sự trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh cùng sự tái ngộ của 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United- Thái Lan) và Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense- Bỉ) cũng là điểm nhấn đáng chú ý.

Ngoài ra, ĐTVN còn xuất hiện thêm nhiều cái tên “lạ lẫm” với NHM Việt Nam. Đó là Lâm Anh Quang (DNH Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), hay những cầu thủ trẻ đang sự phát triển rất tốt như hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) cũng được trao cơ hội cho đợt tập trung này.

Bên cạnh đó, VFF cũng đã công bố những cái tên được triệu tập cho đội U22 Việt Nam đi du đấu Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất