Thể thao

Vì trò cũ, Mourinho sẵn sàng biến Martial thành ‘vật tế thần’

Hữu Chí
Chia sẻ

Để có thể tái ngộ với cậu học trò cũ Willian tại sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho sẵn sàng sử dụng tiền đạo Anthony Martial nhằm trao đổi với Chelsea.

Khi còn dẫn dắt Chelsea nhiệm kỳ thứ 2, HLV Mourinho là người đưa Willian về sân Stamford Bridge từ Anzhi Makhachkala hồi tháng 8/2013 với giá 30 triệu bảng. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi lắt léo, đá phạt và khả năng công, thủ toàn diện, cầu thủ 29 tuổi luôn được xem là học trò cưng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sau khi chuyển sang dẫn dắt Man United vào mùa Hè năm 2016, Mourinho đã bày tỏ mong muốn đưa 2 cậu học trò ở Chelsea là Nemanja Matic và Willian về sân Old Trafford. Thế nhưng, đến thời điểm này, ông mới chỉ có được sự phục vụ của Matic cách đây gần 1 năm.

Mourinho muốn chiêu mộ Willian.

Suốt thời gian qua, Mourinho vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Willian. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 chuẩn bị mở cửa, nhà cầm quân 55 tuổi đã bày tỏ quyết tâm mua bằng được cầu thủ chạy cánh người Brazil nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Man United.

Hiện tại, Chelsea đang quan tâm tới một cầu thủ chạy cánh của Man United là Anthony Martial. Ngoài “The Blues”, cả Arsenal, Tottenham, Juventus, Bayern Munich và Barcelona đều ngỏ ý muốn có sự phục vụ của chân sút người Pháp.

Man United sẵn sàng dùng Martial để đổi lấy Willian.

Martial luôn được đánh giá cao ở lối chơi kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm bằng lòng trong chân phải. Thế nhưng, điểm yếu của anh chính là sự ổn định cùng khả năng hỗ trợ phòng ngự. Vì vậy, Mourinho không mặn mà với việc giữ chân cầu thủ 22 tuổi.

Tờ Mirror cho hay, Mourinho chỉ chấp nhận để Martial sang Chelsea nếu tỷ phú Roman Abramovich sử dụng Willian để trao đổi. Bằng không, Man United sẽ bán tuyển thủ Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới với giá 40 triệu bảng để có tiền đầu tư vào thương vụ khác.

Mourinho muốn “tống cổ” Martial trong Hè tới.

Nếu Chelsea quyết định bán Willian, Mourinho sẵn sàng bỏ ra số tiền 40 triệu bảng để đưa cậu học trò cũ về phục vụ “dưới trướng” ở sân Old Trafford. Đến thời điểm này, phía đội bóng thành London chưa có phản hồi gì về yêu cầu mà Man United đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất