Thể thao

Vì sao hot girl ngủ gật bất ngờ 'mất tích'?

Văn Nhân
Chia sẻ

Hôm qua, nhiều người đã hỏi nhau là không thấy Thủy Tiên (hot girl ngủ gật) đến xem U23 Việt Nam đá với U23 Oman.

Sau khi gây “bão” mạng xã hội với hình ảnh xinh đẹp trên khán đài cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu với U23 Palestine, hot girl ngủ gật đã nhận được “triệu lời” khen vì nhan sắc nóng bỏng. Facebook của Thủy Tiên cũng… “sập” vì lượng fan tìm đến bình luận, share và liên tục ấn nút theo dõi.

Đáp lại tình cảm ấy, Thủy Tiên bày tỏ niềm vui và bất ngờ trước sự yêu mến của cộng đồng mạng dành cho chính mình. Thủy Tiên cho biết yêu bóng đá và thích U23 Việt Nam nên đến sân để cổ vũ, cũng như tận mắt được xem các người hùng U23 thi đấu ở Mỹ Đình.

Cộng đồng mạng bất ngờ khi Thủy Tiên không đi xem U23 Việt Nam.

Chiều qua, Thủy Tiên bất ngờ vắng mặt ở sân Mỹ Đình khi U23 Việt Nam đá với U23 Oman, nhiều người đã hỏi vì sao không thấy hot girl ngủ gật xuất hiện. Bởi Thủy Tiên đang nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Theo đó, Thủy Tiên nói với Saostar là đang bị ốm. Cả ngày hôm qua, Thủy Tiên phải đi xông hơi để trị cảm, sau khi đội mưa đi cổ vũ U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên đang có công việc đột xuất nên phải vào thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, hot girl ngủ gật sẽ không thể dõi theo các trận đấu còn lại của U23 Việt Nam.

Thủy Tiên đã bị ốm trong ngày hôm qua.

Một điều ít ai biết là Thủy Tiên hâm mộ U23 Việt Nam đến mức đi hơn 30 cây số để đến sân Mỹ Đình mua vé cả 3 trận đấu của U23 Việt Nam. Sau ngày 2/8 đi mua vé, Thủy Tiên tiếp tục trở lại sân Mỹ Đình cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng trước U23 Palestine. Với việc di chuyển quá nhiều trong lúc bận rộn vì công việc, Thủy Tiên đã… lăn ra ốm.

Mặc dù bị ốm nhưng Thủy Tiên cho biết vẫn theo dõi U23 Việt Nam qua tivi để cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo và thật vui khi đội nhà thắng U23 Oman để giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu.

Ngắm chùm ảnh Thủy Tiên khoe sắc trên khán đài Mỹ Đình hôm ngày 3/8:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất