Thể thao

Vì Messi, fan nữ 'vạn người mê' hết cửa lột đồ ở World Cup

Wind Lê
Chia sẻ

Luli Fernandez, người mẫu nóng bỏng nổi tiếng của Argentina đã bày tỏ sự thất vọng trước nguy cơ Messi và các đồng đội không thể dự World Cup.

Luli Fernandez là một siêu mẫu đồ lót nổi tiếng tại Argentina. Bên cạnh đó, cô được mệnh danh là fan nữ nóng bỏng nhất của đội bóng xứ Tango.

Cô là bồ cũ của nhiều ngôi sao danh tiếng của Argentina như Juan Riquelme, Fernando Gago.

Mỗi lần tuyển Argentina thi đấu ở các giải đấu lớn như World Cup hay Copa America, người đẹp đều có những bộ ảnh nóng bỏng “tiếp lửa” cho đội tuyển. Bên cạnh đó, cô nàng còn treo thưởng sẽ đãi mắt fan bằng bộ ảnh nude nếu đội nhà vô địch.

Chính điều này làm cho các fan bóng đá trên toàn thế giới luôn chờ đợi những bức ảnh nóng bỏng của Luli Fernandez mỗi dịp ngày hội bóng đá thế giới diễn ra.

Tuy nhiên, với việc Argentina vừa bị Peru cầm hòa, Messi và đồng đội có nguy cơ khá cao sẽ phải ngồi nhà xem World Cup nếu như không thể giành chiến thắng giúp Ecuador trong lượt đấu cuối.

Nếu điều này sẽ ra, chắc chắn người hâm mộ sẽ rất tiếc nuối khi không được chứng kiến những màn cởi đồ táo bạo của cô fan nữ nóng bỏng này.

Liên quan đến trận hòa đáng thất vọng của tuyển Argentina. Trên trang cá nhân của mình, Luli Fernandez đã đăng tải biểu tượng “trái tim bị vỡ đôi” để bày tỏ sự thất vọng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất