Thể thao

VFF đã nhận được bao nhiêu trong số 34 tỷ tiền thưởng của U23 Việt Nam?

Văn Nhân
Chia sẻ

Số tiền thưởng "khủng" của U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi con số lên đến hơn 34 tỷ đồng cho đến hết ngày 1/2.

Theo thông tin của Saostar, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có hơn 34 tỷ đồng cho đến hết ngày 1/2. Đây có thể nói là con số cực kỳ khủng cho U23 Việt Nam sau thành công ở U23 châu Á 2018.

Vấn đề là VFF chỉ mới nhận được gần 12 tỷ đồng từ các cá nhân và tổ chức hứa thưởng. Đồng nghĩa U23 Việt Nam vẫn còn bị thiếu đến hơn 22 tỷ đồng tiền thưởng.

U23 Việt Nam đã có hơn 34 tỷ tiền thưởng.

Khúc mắc là một số doanh nghiệp hứa thưởng vẫn chưa xong thủ tục để chuyển tiền vào tài khoản của VFF. Thế nên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn phải chờ có thêm tiền để chuyển khoản cho thầy trò HLV Park Hang Seo. VFF không đứng ra chia tiền thưởng mà toàn đội tự giải quyết nhằm tránh điều tiếng.

Ngoài ra, một tin thông khác là U23 Việt Nam sẽ nhận được khoảng 10 tỷ đồng tiền thưởng trong cuộc giao lưu với người hâm mộ TP.HCM vào ngày 2/2.

Đáng chú ý 31 thành viên của U23 Việt Nam nhận được 31 huy chương bằng vàng thật có đúc chân dung từ một doanh nghiệp tặng thưởng. Món quà này cũng được trao trong buổi giao lưu chiều nay.

Huy chương bằng vàng mà U23 Việt Nam sắp nhận được.

Về việc chia tiền thưởng, U23 Việt Nam đã dự kiến lên đến 4 mức: A, B, C, D. Theo đó, 12 cầu thủ đá chính và HLV Park Hang Seo sẽ nhận ở mức A, các mức còn lại được phân chia theo đóng góp của các thành viên trong đội, riêng 2 bác sỹ nhận mức C, các cầu thủ không thi đấu ở mức D.

Hiện tại, U23 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị giao lưu với người hâm mộ TP.HCM vào lúc 16h. Ban tổ chức trao đổi thông tin với Saostar cho biết cuộc giao lưu này diễn ra tại Time Square (đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM).

Sau buổi giao lưu này, U23 Việt Nam có 1 ngày nghỉ để chuẩn bị cho buổi giao lưu hoành tráng ở sân Thống Nhất vào lúc 17h ngày 4/1.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất