Thể thao

VFF chính thức đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo: Tăng lương xứng đáng!

Văn Nhân
Chia sẻ

Lãnh đạo VFF khẳng định hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ sớm được đàm phán, thay vì chờ đợi đến trước 3 tháng như phát biểu ban đầu.

Phó chủ tịch truyền thông VFF - ông Cao Văn Chóng cho biết không có ai muốn HLV Park Hang Seo sẽ bỏ bóng đá Việt Nam sau một loạt thành công. Tất cả đều mong chờ 1 bản hợp đồng mới với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF kết thúc vào ngày 31/1/2020. Thế nên, lãnh đạo VFF tuyên bố sẽ đàm phán với HLV Park Hang Seo trong thời gian sớm nhất, thay vì chờ đợi đến trước 3 tháng như quy định trong hợp đồng.

“Tôi nghĩ không ai mong muốn sau khi kết thúc thì chúng ta sẽ không còn làm việc với ông Park Hang Seo. VFF cũng luôn luôn suy nghĩ trên tinh thần như thế. Chắc chắn Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ ngồi lại làm việc một cách chính thức, không phải chờ đến 3 tháng (theo quy định hợp đồng) mới đàm phán với HLV Park Hang Seo. 

Quá trình đàm phán thì tôi xin phép không tiết lộ những thông tin sâu, còn thường trực VFF đã có sự phân công để bàn bạc, xứng đáng với sự cống hiến và năng lực của HLV Park Hang Seo, cũng như phù hợp với điều kiện của bóng đá Việt Nam. Tinh thần là VFF sẽ làm việc một cách nghiêm túc, tối đa nhất để việc hợp tác được tiếp tục với HLV Park Hang Seo.

Tôi xin nhấn mạnh là VFF sẽ không phải chờ đến trước 3 tháng mới đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo”, phó chủ tịch truyền thông VFF - ông Cao Văn Chóng nói về hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

VFF đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Văn Nhân

Lời khẳng định của lãnh đạo VFF về hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang bắt đầu đàm phán có thể nói mang đến tin vui lớn cho người hâm mộ Việt Nam. Và chuyện “bàn bạc xứng đáng với cống hiến và năng lực” thì VFF xem như đã bật mí chuyện nâng lương cho HLV Park Hang Seo.

Như thông tin Saostar đăng tải cách đây vài ngày (độc giả có thể đọc tại đây), HLV Park Hang Seo và VFF sẽ bắt đầu thương thảo hợp đồng mới vì theo hợp đồng cũ chỉ còn 7 tháng. Khả năng rất lớn là cuộc thương thảo hợp đồng mới sẽ diễn ra tốt đẹp như kỳ vọng của người hâm mộ.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ có nhiều điểm khác biệt nếu được gia hạn. Đó là tiền lương cũng như các mục tiêu mới cho bóng đá Việt Nam. Vì sau những thành công lớn thì bóng đá Việt Nam đang bắt đầu muốn hướng ra châu lục để tiếp tục phát triển và khẳng định được vị thế mới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang nhận mức lương 20 nghìn USD/tháng (chưa tính thuế thu nhập cá nhân). Bầu Đức là người đang trả tiền cho HLV Park với mỗi tháng chi trả 700 triệu đồng. Bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo trong vòng 2 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất