Thể thao

Vẻ nóng bỏng của cựu WAGs tuyển Việt Nam bị gạ bán dâm

Bảo Phương
Chia sẻ

Với khuôn mặt khả ái cùng thân hình chuẩn như người mẫu, Lê Phương Thảo từng được xem là một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất ở V.League.

Lê Phương Thảo là một cái tên tương đối nổi tiếng trong giới Wags Việt Nam. Ngoài việc từng làm vợ của cựu tuyển thủ quốc gia - Bùi Văn Long, Lê Phương Thảo còn từng làm mưa làm gió trên MXH khi hình ảnh cô nàng say xỉn, ngủ vật vờ trong tư thế nhạy cảm ở công viên được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mới đây nhất, Lê Phương Thảo còn khiến NHM gây sốc khi công khai đoạn tin nhắn hội thoại với một “tú bà” mua dâm, hứa chú cấp 1 tháng 6000 USD. Tuy vậy, trước tình huống cực sốc này, Phương Thảo đã có hành động đáp trả rất bản lĩnh. Cô không những từ chối lời mời khiếm nhã trên, mà còn khuyên răn người trên hoàn lương và làm ăn lương thiện.

Lê Phương Thảo từ trước đến nay luôn được biết đến là một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất Việt Nam. Cô sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt khả ái.

Phương Thảo sinh năm 1987, quê Thanh Hóa. Cô đam mê nghệ thuật từ nhỏ và hiện tại có những dự định lấn sân sang làng giải trí.

Với khuôn mặt xinh, Phương Thảo có sở thích thường khoe những tấm hình nóng bỏng trên facebook. Chính sự quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng này chắc hẳn là nguyên nhân khiến vị “tú bà” trên chủ động liên lạc với Phương Thảo.

Theo như cô nàng chia sẻ, cá tính và táo bạo là phong cách của Phương Thảo. Cô cho biết không sợ bất cứ điều gì và luôn tiến lên để đạt được mục tiêu đề ra. Phương Thảo cho rằng phụ nữ phải biết tự chủ về kinh tế. Thế nên, Thảo chăm chỉ làm việc để kiếm tiền và không muốn phụ thuộc nhiều vào chồng.

Phương Thảo đang có hai tiệm áo cưới ở Thanh Hóa và Gia Lai. Thảo thuộc diện mẫu phụ nữ đa tài. Cô kinh doanh mỹ phẩm và là một chuyên gia trang điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bên cạnh đó, Phương Thảo đang tham gia chụp hình cho các shop và diễn xuất. Thảo có niềm đam mê nghệ thuật rất lớn.

Thân hình nóng bỏng của Phương Thảo.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất