Thể thao

'Thế hệ vàng' Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Tài Em đi đóng phim về bóng đá

Văn Nhân
Chia sẻ

Người hâm mộ cả nước sẽ được sống lại thời vàng son của bóng đá Việt Nam khi ba danh thủ Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn và Phan Văn Tài tham gia đóng phim về đề tài bóng đá.

Cụ thể, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn và Phan Văn Tài Em sẽ tham gia bộ phim về đề tài bóng đá mang tên: 11 niềm hy vọng. Chủ đề bộ phim là chuyện về các chàng trai yêu bóng đá, khóng vọng khoác áo ĐTQG và muốn gặt hái vinh quang trong sự mong đợi của hàng triệu người hâm mộ.

Bộ phim có sự tham gia của Nhan Phúc Vinh. Trong phim, Phúc Vinh là cầu thủ khát vọng cháy bỏng cùng trái bóng. Anh phải vượt qua nhiều thử thách lẫn rào cản để sống được với niềm đam mê cùng trái bóng tròn…

Bộ phim 11 niềm hy vọng.

Với góp mặt trong những vai diễn nhỏ trong bộ phim 11 niềm hy vọng, những Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn và Phan Văn Tài Em sẽ được sống trải lại thời vàng son cùng trái bóng tròn.

“Cảm xúc của tôi thực sự rất vui mừng khi được đóng phim. Chúng tôi là cầu thủ nên khi nhận vai diễn thì rất bỡ ngỡ, nhưng làm gợi nhớ lại thời kỳ còn thi đấu trên sân cỏ. 

Tôi hy vọng bộ phim ra mắt vào ngày 11/5/2018 sẽ thành công và người hâm mộ cả nước ủng hộ cho chúng tôi. Tôi mong muốn đạo diễn sẽ làm thêm 1- 2 bộ phim về bóng đá trong tương lai”, cựu tiền vệ Phan Văn Tài Em chia sẻ.

Lê Huỳnh Đức là tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, từng giành 3 Quả bóng Vàng. Trong khi đó, Nguyễn Hồng Sơn là tiền vệ tài hoa bậc nhất, từng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của châu Á.

Lê Huỳnh Đức. Ảnh: bongdalus

Về Phan Văn Tài Em, anh treo giày trong mùa bóng 2017 để sát cánh cùng Minh Phương giúp Long An vượt qua khủng hoảng. Tài Em từng giành QBV 2005 và giành chức vô địch AFF Cup 2008 cùng tuyển Việt Nam.

Trong sự nghiệp thi đấu, Tài Em từng được nhiều người khâm phục khi dũng cảm nói không với tiêu cực ở SEA Games năm 2005 và báo cáo chuyện này với ban huấn luyện đội U23 Việt Nam. Cụ thể, Tài Em báo cáo với HLV Lê Thụy Hải và ông Trần Hùng Cường.

Phan Văn Tài Em. Ảnh: bongdaplus

Vụ tiêu cực SEA Games 2005 từng làm rúng động bóng đá Việt Nam, khi nhiều cầu thủ xuất sắc “vùi đời cầu thủ” như Quốc Vượng, Văn Quyến… Được biết, bộ phim 11 niềm hy vọng cũng nhắc đến sự cám dỗ với các cầu thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất